Cụ ông chết ở sông sau 4 ngày bỏ nhà đi

Thứ Bảy, 10/09/2016 13:43

|

(CAO) Sau 4 ngày bỏ đi, cụ ông 74 tuổi được người dân phát hiện chết một con sông tại địa phương. Nạn nhân là ông L.H.S, 74 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM.

Thi thể ông S. được người dân phát hiện vào khoảng 6 giờ sáng nay (10-9) ở đoạn sông gần khu vực cầu Võ Khế nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh, KP.Tam Đa, P.Trường Thạnh, Q.9.

Hiện trường phát hiện thi thể cụ ông S.

Người nhà nạn nhân cho biết, ông S. bỏ nhà đi cách đây 4 ngày và mọi người đổ xô đi tìm nhưng không thấy.

Qua kiểm tra ban đầu, công an không tìm thấy thương tích nào trên người nạn nhân. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể ông S. cho gia đình để lo hậu sự.

Bình luận (1)

cha mẹ nuôi con cái ko quản khó nhọc cực khổ ..nhưng khi về già con cái xem cha mẹ là gánh nặng ..đôi lần họ cầu mong cho cha mẹ chết sớm để chúng rảnh nó ..mưa từ trên trời mưa xuống ...vì thế ko buồn..ông trời có mặt ..mày ng đối xử cha mẹ ko ra gì .,..con của họ ít khi đc thành đạt...và cuối của đời của họ cũng có kết cuộc ko hơn những gì chúng đã đối xử với cha mẹ chúng ..hãy đợi mà xem.. quả báo có ngay đời này kiếp này ..ko đợi đến kiếp sau đâu ...nhưng để cha mẹ nuon bỏ nhà đi ở cái tuổi 74..mắt mờ chân yếu tay run và chết nó chết núi chết lánh dưới dòng sông ..sao mà bùn và thương cảm quá...

teen20 - Chủ Nhật, 11/09/2016, 10:07 Trả lời | Thích
Lên đầu trang