Đắk Lắk:

Cưa bom lấy thuốc nổ, 2 người bị thương nặng

Thứ Bảy, 10/09/2016 07:43

|

(CAO) Trong lúc dùng hàn gió đá để cưa bom lấy thuốc nổ, bất ngờ quả bom phát nổ khiến 2 thanh niên bị thương nặng.

Cưa bom lấy thuốc nổ, 2 người tan xác

Chiều 9-9, lãnh đạo Khoa chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tiến hành chữa trị cho hai bệnh nhân là anh Lê Minh Dũng (SN 1987) và anh Lê Thúc Hải (SN 1988, cùng trú tại xã Liên Sơn, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) bị thương nặng do nổ bom.

Anh Dũng đang nằm điều trị tại bệnh viện

Các bệnh nhân nhập viện vào lúc 17 giờ ngày 8-9, trong tình trạng bị đa vết thương. Trong đó bệnh nhân Dũng có nhiều vết thương nhỏ vùng ngực, cánh tay và đùi, còn bệnh nhân Hải bị vết thương ở vùng mắt rất phức tạp và cánh tay trái bị dập nát.

Sau khi được sơ cứu và điều trị tích cực, sức khỏe của các bệnh nhân đã dần ổn định. Sau đó, bệnh nhân Hải được người nhà xin chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM để tiếp tục điều trị.

Theo Đại tá Hà Công Thượng – Trưởng Công an huyện Lắk, nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh Dũng và anh Hải dùng hàn gió cưa bom dẫn đến phát nổ. Quả bom phát nổ là loại loại bom tạ, có sức công phá lớn. Nhận được tin báo, Công an huyện Lắk đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Trước đó, vào ngày 4-9, trên địa bàn xã Yang Reh, huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cũng đã xảy ra một vụ nổ đạn pháo làm 2 người bị thương nặng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang