(CAO) Những ngày qua, cư dân mạng sôi sùng sục với các thông tin Hằng túi (HT) – vợ cũ hot boy Đăng Nguyên, bị tố không trung thực, cung cấp dịch vụ kém chất lượng cho các khách hàng tới làm đẹp tại cơ sở chăm sóc sắc đẹp mang tên H.M spa.
Trong lời tố của chị D – khách hàng của H.M spa – trên trang cá nhân, chị nói rằng vì “trót” tin lời quảng cáo PR rầm rộ của spa này và uy tín của HT nên đã sử dụng dịch vụ phun xăm lông mày tại đây. Tuy nhiên sau 3 lần tới lui để phun và sửa vì hỏng, chị D còn bị chủ spa là HT nói là cố tình không hiểu, phủi phui trách nhiệm với chị D và đổ lỗi lông mày chị xấu là do trước đây sử dụng “hàng chợ”.
Chị D không giấu nổi bức xúc trước thái độ và cách làm việc của HT
Chị D rất bức xúc và không thể chấp nhận cách giải quyết của người đứng đầu cơ sở chăm sóc sắc đẹp này nên đã lên tiếng cảnh báo cho người khác biết.
Chị D đăng tải cả hình ảnh bộ lông mày bị hỏng và hoá đơn thanh toán tiền tại HM Spa làm bằng chứng. Ngoài ra, chị còn tiết lộ đoạn tin nhắn qua lại phản ánh dịch vụ kém nhưng bị HT từ chối giải quyết.
Hậu quả sau một lần chăm sóc sắc đẹp tại H.M spa
Không chỉ có vậy, một khách hàng khác là chị ĐĐ đã sử dụng dịch vụ lăn kim da mặt ở đây và nhận được kết quả “thảm thương”. Chị chia sẻ: “Lần đầu tiên trong đời biết câu tiền mất tật mang nó đau cỡ nào. Mất 13-14 triệu để rước 1 làn da thảm phải đi chữa ở BV da liễu TW khéo mình thành tư liệu sống của khoá Tế bào gốc mất”. Chị ĐĐ cũng thể hiện thái độ bức xúc khi phản ảnh vấn đề này với chủ spa HT thì nhận được câu hỏi “chị là ai?” rất bàng quan và vô trách nhiệm.
Nhiều khách hàng lên tiếng tố cáo spa này
Không dừng lại đó, ngoài các khách hàng đồng loạt lên tiếng tố spa này thì HT còn bị KH – người từng dẫn mối kinh doanh cho HT tại Thái Lan tố việc HT nhập mỹ phẩm giá rẻ nhưng lại quảng cáo là hàng Nhật, khiến các khách hàng đã từng mua mỹ phẩm ở đây vô cùng hoang mang.
Đã có rất nhiều trường hợp chị em chạy theo cái đẹp và những quảng cáo hấp dẫn mà phải đánh đổi sức khoẻ, làn da mạnh khoẻ của mình bởi những kem trộn, kem trắng, hay mới đây nhất là lăn kim, điêu khắc lông mày. Các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm, quảng cáo rầm rộ nhưng chất lượng dịch vụ thì không được kiểm soát chặt chẽ, khách hàng tiền mất tật mang. Chị em phụ nữ cần tìm hiểu thông tin kỹ càng, tỉnh táo trước các xu hướng làm đẹp không được kiểm chứng. Và những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cũng cần phải có “tâm” khi đưa sản phẩm dịch vụ của mình tới tay người tiêu dùng.