Đà Lạt tổ chức Hội báo xuân Nhâm Dần 2022

Thứ Sáu, 28/01/2022 11:35

|

(CAO) Sáng 28-1, Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch khai mạc Hội báo xuân Nhâm Dần 2022. Tham dự có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBND TP.Đà Lạt, các ngành liên quan cùng các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Các đại biểu tham dự Hội báo Xuân tại nhà triển lãm Khu trung tâm Hoà Bình - Đà Lạt

Theo Ban tổ chức, các ấn phẩm trưng bày tại Hội báo xuân năm nay mang đậm dấu ấn sáng tạo, đổi mới, giới thiệu đến độc giả bức tranh toàn cảnh những thành tựu về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, kết quả tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Lâm Đồng nói riêng và cả nước nói chung.

Hội báo xuân Nhâm Dần 2022 có 130 ấn phẩm của 16 cơ quan báo chí địa phương, văn phòng đại diện các báo Trung ương, báo ngành; các tạp chí, bản tin, ấn phẩm phản ánh phong phú, đa chiều về tình hình kinh tế - văn hóa - xã hội các vùng miền trên cả nước trong năm qua.

Báo Công an TP.Hồ Chí Minh tham gia Hội báo xuân Nhâm Dần 2022 tại TP.Đà Lạt

Cũng theo Ban tổ chức, Hội báo xuân năm nay kết hợp triển lãm, trưng bày báo Xuân với triển lãm, trưng bày ảnh nghệ thuật. Nếu trong lịch sử Báo chí cách mạng Việt Nam đã có nhiều bài báo đi cùng năm tháng, thì trên lĩnh vực ảnh Nghệ thuật cũng có vô vàn ảnh nghệ thuật sống mãi với thời gian; mang đến cho khách thưởng lãm nhiều góc nhìn phong phú, nhiều cảm xúc thú vị.

Hội báo xuân là dịp để các nhà báo, các ấn phẩm của các cơ quan báo chí đến gần hơn với công chúng, là "món ăn" tinh thần phục vụ nhân dân TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng trong dịp Tết, góp phần nâng cao chất lượng để báo chí luôn là người bạn tin cậy của mọi người, mọi nhà.

Đại biểu tham quan tại Hội báo Xuân

Bên cạnh trưng bày các sản phẩm báo chí, độc giả và du khách khi tham quan đọc báo còn được tặng chữ thư pháp đầu năm. Đây là nét đẹp truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc.

Hội báo xuân Nhâm Dần và triển lãm ảnh nghệ thuật được trưng bày tại Khu trung tâm Hoà Bình - TP.Đà Lạt, diễn ra từ ngày 28-1 đến hết ngày 8-2 năm 2022.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm bên ấn phẩm Báo Công an TP.Hồ Chí Minh, Xuân Nhâm Dần 2022 
Tặng chữ đầu năm
Hình ảnh thầy đồ cho chữ mỗi dịp Tết đến xuân về là nét đẹp truyền thống văn hoá Việt Nam

Bình luận (0)

Lên đầu trang