Đang bị cách ly tại nhà vẫn đi ra ngoài, bị phạt 7,5 triệu đồng

Thứ Tư, 12/05/2021 14:53

|

(CAO) Chiều 11-5, UBND TP. Pleiku (Gia Lai) ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với N.T.L.A. (sinh năm 1989, ngụ P. Hoa Lư, TP. Pleiku) vì đã có hành vi trốn tránh việc áp dụng biện pháp cách ly y tế.

Theo đó, UBND TP. Pleiku đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với N.T.L.A là 7,5 triệu đồng. Đồng thời, UBND TP. Pleiku cũng buộc bà N.T.L.A thực hiện nghiêm túc việc cách ly y tế theo quy định.

Một chốt kiểm tra việc chấp hành quy định phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.Pleiku

Trước đó, bà A. là F2 nên phải thực hiện cách ly tại nơi ở 14 ngày (từ ngày 5-18/5). Tuy nhiên, chiều 10-5, bà A. đã tự lái xe ô tô đi ra ngoài. Đến khoảng 16 giờ 45 phút cùng ngày, N.T.L.A trở về nhà. Trong quá trình ra ngoài, bà này có tiếp xúc với một số người.

Ngay sau khi nắm thông tin, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 P. Hoa Lư, TP. Pleiku đã xuống làm việc và tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với N.T.L.A. Đồng thời, yêu cầu N.T.L.A không được tái phạm; phải tiếp tục thực hiện quyết định cách ly y tế tại nhà theo quy định để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang