Đang đưa công nhân mắc kẹt trong hầm sâu ở Hòa Bình ra ngoài

Thứ Bảy, 21/11/2015 17:46  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Theo nguồn tin riêng của Báo công an T.PHCM, vào lúc 15 giờ 45 ngày 21-11, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận được vị trí của công nhân mắc kẹt và đang tìm phương án đưa ra ngoài.

Sau 4 ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận vị trí 2 công nhân Bùi Văn Tuấn (SN 1992) và Bùi Văn Quý (SN 1992, cả 2 cùng trú tại xã Phú Lương, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) mắc kẹt trong hầm sâu khoảng 600m.

Lực lượng chức năng làm sẵn lán để đón 2 công nhân

Hiện lực lượng cứu hộ đang tiến hành đưa nạn nhân ra ngoài.

Như Báo Công an TP.HCM đã thông tin, vào ngày 18-11, tại xóm Đỗi, xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc, Hòa Bình đã xảy ra vụ sập hầm khiến một người chết và được đưa ra ngoài là Bùi Văn Thỏn (SN 1979, trú tại Phú Lương, Lạc Sơn), còn anh Quý và Tuấn bị mắc kẹt bên trong hầm.

Khoảng 17 giờ, một công nhân đã được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài và đã tử vong.

Nạn nhân được đưa ra và đã tử vong là Bùi Văn Tuấn, SN 1992 trú tại Phú Lương, Lạc Sơn Hòa Bình.

Trung tá Phạm Tuấn Linh – Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đã đưa 1 thi thể công nhân ra ngoài đồng thời cũng khoanh vùng được vị trí công nhân còn lại.

Như Báo Công an TPHCM đã thông tin, vào ngày 18-11, tại xóm Đỗi, xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc, Hòa Bình đã xảy ra vụ sập hầm khiến một người chết và được đưa ra ngoài là Bùi Văn Thỏn (SN 1979, trú tại Phú Lương, Lạc Sơn), còn anh Quý và Tuấn bị mắc kẹt bên trong hầm.

Phía bên trong, lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm phương án đưa nạn nhân ra ngoài

Tiếp tục cập nhập thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang