Đề nghị làm rõ vụ bạo lực ở Trường quốc tế American Academy (ISHCMC-AA)

Chủ Nhật, 29/05/2022 13:22

|

(CAO) Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị UBND THCM chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng có liên quan nhanh chóng xác minh thông tin và xử lý vụ việc kịp thời, đúng quy định, đảm bảo an toàn và ổn định tâm lý cho học sinh, giáo viên và phụ huynh.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có công văn số 2217/BGDĐT-GDCTHSSV gửi UBND TPHCM về việc chỉ đạo xử lý vụ việc bạo lực trong học sinh Trường quốc tế American Academy (ISHCMC-AA).

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị UBND THCM chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng có liên quan nhanh chóng xác minh thông tin và xử lý vụ việc kịp thời, đúng quy định, đảm bảo an toàn và ổn định tâm lý cho học sinh, giáo viên và phụ huynh.

Thông tin xử lý vụ việc gửi về Bộ Giáo dục và Đào tạo trước ngày 31/5.

 Chị T.H.T. (áo xanh) đến trường gặp lãnh đạo nhà trường để làm rõ sự việc con bị đánh tại trường - Ảnh cắt từ clip

Mấy ngày qua có nhiều thông tin về vụ việc bạo lực trong học sinh Trường quốc tế American Academy (ISHCMC-AA) ở An Phú, TP.Thủ Đức, TPHCM vào ngày 26/5.

Chị T.H.T, phụ huynh học sinh đang theo học tại trường này cho biết con gái chị bị một bạn học hành hung ngay trong khuôn viên nhà trường.

Không những vậy, khi các bạn cùng trường ra can ngăn và bênh vực con gái chị T. cũng bị nữ sinh A. hành hung.

Sau khi vụ việc xảy ra, theo phản ánh của phụ huynh, các bé bị đánh có dấu hiệu bị sang chấn tâm lý.

Ngay sau đó chị T đã đến trường để phản ánh vụ việc với giáo viên và quản lý nhà trường và đã xảy ra to tiếng, clip vụ việc sau đó được đưa lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang