Điều tra vụ giang hồ tạt sơn, mắm tôm vào nhà dân ở Sài Gòn

Thứ Hai, 12/04/2021 11:20

|

(CATP) Ngày 11-4, Công an P.Bình Trị Đông đang phối hợp cùng Công an Q.Bình Tân (TPHCM) điều tra, truy bắt nhóm đối tượng tạt sơn, mắm tôm vào một nhà dân trong phường.

Theo điều tra, khoảng 2 giờ 47 ngày 5-4-2021, một nhóm thanh niên khoảng 4 tên, đi trên 2 xe máy tới trước nhà ông Huỳnh Văn Được (SN 1956, ngụ Q.Bình Tân) ở hẻm 77, đường Chiến Lược (P.Bình Trị Đông). Hai thanh niên cầm 2 thùng sơn, mắm tôm tạt mạnh vào cửa nhà ông Được, còn một đồng bọn chụp hình lại cảnh tạt sơn, mắm tôm. Sau đó, cả nhóm lên xe máy tẩu thoát.

Ông Được cùng người thân thức dậy khi nghe tiếng động lạ, chạy ra ngoài kiểm tra thì phát hiện căn nhà bị tạt sơn, mắm tôm nên trình báo công an. Cơ quan công an đã có mặt, ghi nhận hiện trường, lấy lời khai, trích xuất camera an ninh để điều tra.

Hình đối tượng được camera an ninh ghi lại

Ông Được cho biết, vào tháng 9-2020, ông bị nhóm thanh niên khoảng 6 tên tấn công bằng gậy gộc. Vụ việc khiến ông Được bị thương, phải nhập viện. "Sau khi bị đánh, tôi nhận được tin nhắn liên quan đến việc nợ nần của người họ hàng. Gia đình tôi không liên quan gì đến chuyện nợ nần, nhưng vẫn bị vạ lây" - ông Được nói.

Đến mùng 2 Tết (tức ngày 13-2) vừa qua, gia đình ông Được bị một nhóm thanh niên dùng bình thủy tinh đựng sơn, mắm tôm ném vào cửa nhà. Ông đã trình báo công an. Mới đây, gia đình ông lại tiếp tục bị các đối tượng "khủng bố tinh thần", khiến cả nhà rất hoảng sợ, lo lắng. Gia đình ông mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm các đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang