Điều tra vụ vợ chồng khách hàng đánh shipper gây thương tích

Thứ Bảy, 18/02/2023 20:59

|

(CAO) Trong lúc đi giao hàng, anh Lâm Anh Đạt (nghề nghiệp shipper, 24 tuổi, trú huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) bị một cặp vợ chồng người nhận hàng sử dụng hung khí đánh gãy cả hai tay.

Ngày 18-2, anh Lâm Anh Đạt cho biết, hiện anh đang điều trị tại Bệnh viện Quân y C17 (TP Đà Nẵng), sau khi bị một vợ chồng người nhận hàng sử dụng hung khí là tuýp sắt, bình hoa, ghế inox… đánh gãy cả hai tay.

“Trên người tôi bị bầm rất nhiều vị trí, nhất là 2 cánh tay, bác sĩ đang xử lý để tan vết bầm sẽ tiến hành mổ sắp lại xương, cố định 2 cánh tay bằng đinh y tế”, anh Đạt nói.

Anh Đạt bị đa chấn thương sau khi bị khách hàng đánh đập

Theo anh Đạt, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 17/2, lúc này anh ghé nhà ông N (trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng.

Lúc này, ông N ra nhưng không nhận hàng, anh Đạt lấy điện thoại gọi cho người bán hàng để thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông N trao đổi với người bán. “Thời điểm này, tôi thấy giữa ông N và shop bán 2 cây hoa đỗ quyên có lời qua tiếng lại. Chừng 10 phút sau thì cuộc gọi kết thúc. Khi đưa điện thoại cho tôi, ông N tỏ vẻ rất bực tức”, anh Đạt kể lại.

Với nhiệm vụ của người người shipper, anh Đạt nói ông N nếu không nhận hàng thì phải trả phí giao hàng để anh giao lại nơi làm việc và hoàn chuyển trả đơn hàng về cho người bán. “Tôi chỉ nói vậy thôi, ông N nói lại: “Mày có tin là tao đánh mày luôn không”. Tôi tiếp tục nói mình chỉ là người giao hàng và làm đúng trách nhiệm, khi khách không nhận hàng thì phải thu tiền phí để hoàn trả đơn hàng”, anh Đạt nói.

Lúc này, ông N đá mạnh vào người anh Đạt, sau đó dùng tay đấm liên tiếp và dùng bình hoa đập vào đầu anh. Bức xúc vì bị ông N đánh, anh Đạt phản ứng để tự vệ, ông N hô lớn, người vợ chạy ra kéo cửa cổng. Sau đó ông N dùng tuýp sắt, vợ dùng hai ghế inox thay nhau đánh vào người anh Đạt. Rất may anh Đạt mang mũ bảo hiểm nên không bị chấn thương nặng ở phần đầu.

Bị đánh liên tục, anh Đạt dùng tay đỡ. Chịu không nổi, anh Đạt tìm cách thoát thân, đẩy cửa cổng chạy qua lẩn trốn nhà dân gần đó và nhờ người dân điện thoại báo công an.

“Việc vợ chồng ông N dùng hung khí đánh tôi, rất nhiều người dân gần đó chứng kiến. Lúc đang lẩn trốn trong nhà người dân, tôi nghe ông N vác dao đi tìm, sợ ông N phát hiện tôi lẩn trốn sẽ nguy hiểm tính mạng nên lúc này tôi đi bộ vòng đường nhỏ đến công an xã để trình báo sự việc”, anh Đạt nói thêm.

Ngay sau đó, công an xã Nghĩa Lâm (huyện Tư Nghĩa) đã đến nhà ông N và mời ông này xuống trụ sở công an xã làm việc, lấy lời khai và tìm hiểu sự việc.

Đến khoảng 14 giờ chiều cùng ngày (17/2), anh Đạt sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Sau khi chụp X-Quang, xương cẳng tay, làm các xét nghiệm y khoa, các bác sĩ kết luận anh Đạt bị gãy đầu dưới thân xương trụ phải (gãy 2 vị trí); gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khuỷu xương trụ trái (gãy 3 vị trí).

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo công an huyện Tư Nghĩa cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc anh Lâm Anh Đạt bị người nhận hàng đánh gãy hai tay. Công an đã làm việc, lấy lời khai ban đầu của hai bên. Hiện chờ kết quả giám định thương tật của anh Đạt để có cơ sở xử lý các bước tiếp theo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang