Đông nghẹt người tại các khu vui chơi giải trí ở TP.HCM

Chủ Nhật, 02/09/2018 17:19

|

(CAO) Bước sang ngày nghỉ lễ thứ 2 của kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, tại TP.HCM, đông đảo người dân và du khách trong và ngoài nước tiếp tục đổ về các điểm vui chơi giải trí, tham quan du lịch.

Thảo cầm viên Sài Gòn là một trong những điểm đến được ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh, bạn trẻ trong dịp lễ này. Các bãi giữ xe gắn máy ở cả hai cổng vào của Thảo cầm viên (đường Nguyễn Thị Minh Khai và Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1)) đã lấp kín chỗ ngay trong buổi sáng. Tuy nhiên vẫn còn rất đông các bậc phụ huynh và thiếu nhi chờ bên ngoài để được gửi xe, vào tham quan.

Thảo cầm viên Sài Gòn đông nghẹt người ngay ở khu vực cổng trong ngày 2-9

Ông Phạm Văn Tân, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thảo Cầm viên Sài Gòn cho biết, dịp lễ năm nay có khoảng 40.000 lượt khách đến tham quan, tăng khoảng 10% so với dịp lễ 2/9 năm ngoái. Năm nay Thảo cầm viên bổ sung thêm các loại thú mới như 6 con kangaroo, 2 con sếu Nhật Bản..., đồng thời kéo dài thời gian hoạt động (từ 9h - 15h mỗi ngày) tại khu vực vườn chim thú để du khách và các em thiếu nhi tham quan, tìm hiểu...

Tại Đường sách Nguyễn Văn Bình (quận 1), có hàng nghìn lượt khách là các gia đình trẻ, thanh thiếu niên đến tham quan chụp hình lưu niệm, mua và đọc sách. Nhiều gian hàng sách chủ động tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể dành cho thiếu nhi và các bậc phụ huynh, góp phần tăng thêm sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.

Tương tự, hoạt động vui chơi giải trí cũng diễn ra rất sôi nổi ở các quận ngoại thành thành phố, thu hút đông đảo người dân và du khách trong và ngoài nước tham gia.

Phó Tổng Giám đốc Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên (quận 9) Huỳnh Đồng Tuấn, cho biết: Có khoảng 60.000 lượt khách tham quan đến Suối Tiên trong các ngày nghỉ. Vừa qua Suối Tiên đã đầu tư hơn 60 tỷ đồng để chỉnh trang, tôn tạo các công trình vui chơi mới sao cho hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, Suối Tiên cũng tăng cường hơn 2.000 cán bộ nhân viên túc trực, sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn du khách vui chơi, tham quan.

Tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11) cũng đón tiếp hàng chục nghìn lượt khách đến vui chơi, giải trí. Đại diện Ban giám đốc Công viên Văn hóa Đầm Sen cho biết, vào tối nay (2/9) sẽ diễn ra chương trình bắn pháo hoa tầm thấp chào mừng lễ Quốc khánh, do vậy, lượt khách tham quan sẽ tiếp tục tăng hơn so với ngày 1/9.

Bình luận (0)

Lên đầu trang