Du học Nhật Bản không còn quá khó!

Chủ Nhật, 02/10/2016 13:32  | Linh Vũ

|

(CAO) Sáng 2-10, Hội nghị triển khai chương trình hợp tác chiến lược giữa Hiệp hội Bảo trợ Du học sinh CHIKYUJIN Việt Nam cùng các tỉnh thành và hệ thống trường Đại học - Cao đẳng (Hội nghị du học CHIKYUJIN) diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của nhiều trường ĐH-CĐ tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Quang cảnh hội nghị

CHIKYUJIN là Hiệp hội Bảo trợ Du học sinh các nước tại Nhật Bản, một tổ chức NPO trực thuộc chính phủ Nhật Bản. Chương trình du học Nhật Bản CHIKYUJIN là chương trình du học tự túc vừa học vừa làm nhằm tạo điều kiện cho du học sinh được sự an toàn, an tâm khi du học ở Nhật thông qua việc sắp xếp công việc, đính hướng học tập và tương lai cho học sinh...

Hội nghị du học CHIKYUJIN nhằm kết nối với sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng tại Việt Nam có mong muốn học tập tại Nhật Bản nhưng điều kiện tài chính gia đình hạn hẹp không có đủ điều kiện để đi du học Nhật Bản. Nhờ sự hợp tác của CHIKYUJIN với các trường Nhật ngữ, sinh viên tham gia chương trình chỉ phải trả trước 6 tháng học phí và 6 tháng tiền nhà, giảm đáng kể gánh nặng tài chính cho gia đình.

PGS.TS.NGƯT Lương Minh Cừ phát biểu tại Hội nghị

Sinh viên Việt Nam trong chương trình du học CHIKYUJIN được tư vấn lộ trình học, chọn trường, chọn việc làm thêm hợp lý. CHIKYUJIN đảm bảo 100% công việc làm thêm cho du học sinh sau khi qua Nhật 1 tháng tại các nhà máy thực phẩm (như làm cơm hộp, cơm nắm...). Công việc đảm bảo từ lúc sang Nhật cho đến khi học hết trường chuyên môn hoặc Đại học.

Tất cả các trường thuộc chương trình CHIKYUJIN đều là những trường có điều kiện tốt cho du học sinh về việc ăn ở, đi lại. CHIKYUJIN hỗ trợ sinh viên tìm trường, tìm việc sau khi tốt nghiệp. Nếu du học sinh muốn học tiếp hoặc mong muốn tìm việc làm tại Nhật sẽ được CHIKYUJIN giúp đỡ nhiệt tình.

Đại diện Hiệp hội và các trường Đại học - Cao đẳng tham dự Hội nghị

Để triển khai bảo trợ tốt nhất cho Du học sinh, Hiệp hội Bảo trợ Du học sinh CHIKYUJIN Việt Nam hiện vận động được 92 suất học bổng ưu đãi từ phía 26 tập đoàn trực thuộc Hiệp hội dành cho các sinh viên đủ điều kiện tham gia chương trình du học Nhật Bản CHIKYUJIN trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang