Khánh Hòa:

Đưa con đi học bị nước lũ cuốn trôi mất tích

Thứ Hai, 19/12/2016 14:41

|

(CAO) Chiều 18-12-2016, trong lúc đưa con đi học một người đàn ông 39 tuổi khi di chuyển qua đoạn sông, thuộc địa bàn xã Phước Đồng (TP Nha Trang) đã bị nước lũ cuốn trôi.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa đã điều động cán bộ chiến sĩ cùng xe chuyên dụng đến ứng cứu. Tuy nhiên, do dòng nước chảy mạnh nên công tác cứu nạn cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, người con học lớp 9 rất may đã được người dân cứu thoát khỏi dòng nước lũ, còn người cha đã bị cuốn trôi mất tích.

Lực lượng cảnh sát PCCC phối hợp với chính quyền và người dân tích cực tìm kiếm nạn nhân

Đến chiều ngày 19-12, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương và nhân dân tích cực tìm kiếm tung tích nạn nhân. Trong những ngày qua, do mưa kéo dài, kèm theo các hồ trên địa bàn tỉnh xả lũ đã tạo nên những đợt ngập trên diện rộng, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.

Đặc biệt, từ ngày 13 đến ngày 17-12, liên tục xảy ra các vụ gặp nạn do mưa lũ, ước tính thiệt hại hàng chục tỷ đồng. Theo cảnh sát PCCC tỉnh, hiện đã có hàng chục vụ gặp nạn tại các gia đình hộ dân và trên biển do ảnh hưởng mưa lũ.

Rất đông người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc

Các lực lượng chức năng đã triển khai ứng cứu kịp thời đưa người và tài sản đến nơi an toàn. Được chính quyền và nhân dân địa phương đánh giá cáo trong công tác cứu nạn, cứu hộ; góp phần giữ vững an ninh trật tự xã hội trên địa bàn tỉnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang