Fan Việt thích thú khi tỷ phú Richard Branson chia sẻ ảnh thăm địa đạo Củ Chi

Thứ Ba, 22/09/2015 06:32  | Tôn Văn

|

(CAO) Chuyến thăm Việt Nam của tỷ phú Richard Branson được xem là khá thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp. Mới đây vị tỷ phú này đã chia sẻ hình ảnh tới thăm địa đạo Củ Chi khiến nhiều fan Việt thích thú.

Sau khi được mời đến Việt Nam vào hai ngày 12-13/9 tại TP.HCM để diễn thuyết, thì đây là lần đầu tiên vị tỷ phú này chia sẻ về chuyến đi đến Việt Nam. Rõ ràng, ấn tượng của Richard Branson đối với Địa đạo Củ Chi là rất lớn.

Ảnh tỷ phú Richard Branson chia sẻ trên trang facebook cá nhân

Ông đã chia sẻ hình ảnh tham quan Địa đạo Củ Chi và nghi câu: “Thân thể của tôi phải thu lại đáng kinh ngạc khi chui hầm ở Địa đạo Củ Chi”. Chỉ trong thời gian ngắn câu nói này đã thu hút hơn 2.500 lượt thích và khá nhiều lời bình luận của bạn trẻ Việt.

Sinh ngày 18-7-1950, Richard Branson được coi là một trong những doanh nhân thành công nhất nước Anh và là biểu tượng của khởi nghiệp. Ông rời trường học năm 16 tuổi và thành lập tạp chí Student Magazine cùng một nhóm bạn.

Năm 1970, ông thành lập một công ty bán băng đĩa nhạc và xây dựng nó trở thành chuỗi các cửa hàng bán băng đĩa vào năm 1972 tên là Virgin Records, về sau đổi tên thành Virgin Megastores.

Thương hiệu Virgin của ông bùng nổ những năm 1980 khi ông thành lập hãng máy bay Virgin Atlantic. Sau đó, Branson lần lượt bổ sung thêm các thương hiệu Virgin Mobile và Virgin Trains.

Tỷ phú Branson mắc chứng khó đọc và có kết quả học tập rất tệ. Nhưng sau đó, ông phát hiện mình rất có năng khiếu trong việc thiết lập các mối quan hệ xã hội. Ngày cuối cùng Branson đi học, hiệu trưởng đã từng nói với ông: một là Branson sẽ vào tù, hai là thành triệu phú. Và điều này đã thành hiện thực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang