Nghệ An:

Gần 10 giờ đồng hồ tìm thi thể người phụ nữ nhảy cầu tự tử

Thứ Bảy, 11/03/2017 16:19  | Hương Nhàn

|

(CAO) Đang đi bộ tập thể dục, người dân phát hiện một phụ nữ nhảy cầu tự tử liền hô nhau lao xuống cứu, nhưng gần 10 tiếng đồng hồ sau, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Trưa nay (11-3) ông Thái Bá Hải, trưởng công an xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, sau gần 10 tiếng đồng hồ nỗ lực của đồn biên phòng Quỳnh Thuận và hàng trăm người dân Sơn Hải cũng như người thân của nạn nhân, đến 3h sáng nay thi thể của chị Nguyễn Thị Oanh (SN 1982, trú xã Quỳnh Diễn, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) mới được tìm thấy và bàn giao cho gia đình mai táng.

Theo đó, vào khoảng 20h tối ngày 10-3, một số người dân đang đi bộ thể dục đến cầu Sơn - Thọ (cầu giáp ranh địa bàn 2 xã Sơn hải và Quỳnh Thọ) thì phát hiện một phụ nữ nhảy từ trên cầu xuống sông nên người dân hô hoán mọi người đến hiện trường để tìm nạn nhân. Khoảng 10 phút sau, 2 chiếc tàu to của ngư dân xóm 9, xã Sơn Hải đã nổ máy phát điện sáng quanh khu vực sông; đồng thời huy động thêm 3 chiếc tàu nhỏ và 1 chiếc ca nô của Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận đi tìm.

Nhiều người dân theo dõi vụ việc

Do vị trí nơi nạn nhân nhảy xuống có độ sâu khoảng 5 mét và nước chảy mạnh nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Sự việc xảy ra ngay trên cầu khiến giao thông ách tắc nhiều giờ. Lực lượng công an xã Sơn Hải, Quỳnh Thọ và Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường.Trước khi nạn nhân nhảy cầu tự tử đã bỏ lại chiếc điện thoại, một cái áo khoác và chiếc xe đạp.

Được biết, nạn nhân đã có 2 con, con đầu học lớp 5 và con thứ 2 học lớp 3.

Bình luận (0)

Lên đầu trang