Vĩnh Long:

Tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu lúc mờ sáng

Thứ Hai, 27/02/2017 17:02

|

(CAO) Sau hơn 3 ngày tích cực tìm kiếm, thi thể người phụ nữ 65 tuổi được cho là nhảy cầu Thiềng Đức tự vẫn đã được tìm thấy.

Ngày 27-2, thiếu tá Nguyễn Xuân Dưỡng - phó Trưởng Công an Phường 1 xác nhận, cơ quan chức năng đã tìm được thi thể bà Lê Thị H. (SN 1952, ngụ số 87, đường 14/9, phường 5 thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long). Cơ quan chức năng cũng đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình lo an táng.

Trước đó, hồi khoảng 6 giờ, sáng 24-2, nhiều người lưu thông qua cầu Thiềng Đức (thuộc địa phận phường 1 thành phố Vĩnh Long) hết sức bàng hoàng khi chứng kiến một phụ nữ chạy xe lên cầu, rồi dựng xe, lao xuống dòng sông Cổ Chiên đang chảy siết nên lập tức trình báo đến cơ quan chức năng.

Cầu Thiềng Đức, nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng Công an Phường 1, TP. Vĩnh Long đã nhanh chóng có mặt tiếp cận hiện trường và xác minh vụ việc. Ngay sau đó, công tác truy tìm nạn nhân của lực lượng cứu hộ cũng đã được thực hiện.

Tại hiện trường, ngành chức năng cũng đã phát hiện chiếc xe máy mang BKS: 64C1–016.62 cùng một đôi dép nhựa màu đỏ của nạn nhân để lại trên mặt cầu. Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra nhưng theo người thân của bà H. cho biết, nạn nhân từng có biểu hiện của căn bệnh trầm cảm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang