Bé gái 8 tháng tuổi nghi bị bạo hành trong phòng trọ

Thứ Ba, 05/03/2019 11:41  | Thể Trịnh

|

(CAO) Đến trưa nay (5-3), cơ quan chức năng P.Tân Phong (TP.Biên Hoà-Đồng Nai) đang làm thủ tục tiếp nhận một bé gái khoảng 8 tháng tuổi do một phụ nữ chăm nuôi tại một phòng trọ KP.8, P.Tân Phong, có dấu hiệu bị bạo hành.

Trên đùi cháu bé có nhiều vết bầm tím nghi bị bạo hành
Cháu bé được chính quyền địa phương tiếp nhận sau khi phát hiện vụ việc

Tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày người dân nghe tiếng khóc thất thanh từ phòng trọ tại hẻm số 177, tổ 41B, KP.8, P.Tân Phong, khi chạy đến kiểm tra thì phát hiện một bé gái đang bị nhốt bên trong căn phòng, không có người trông giữ, cửa khóa trái.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo chủ nhà. Ngay sau đó, Công an P.Tân Phong đã phối hợp cùng người dân phá cửa để đưa cháu bé về phường.

Tại Công an P.Tân Phong, người phụ nữ chăm nuôi bé được xác minh tên Nguyễn Thị Tuyết Loan (SN 1985, ngụ Hoá An, TP.Biên Hoà), Loan là người nhận nuôi cho bé gái sau khi bị cha mẹ bỏ. Người dân tại đây cho biết, Loan mới đến đây để thuê phòng trọ khoảng 10 ngày và thường xuyên dùng roi, gậy đánh vào người cháu bé.

Cháu bé gái khoảng 8 tháng tuổi trên người với nhiều vết hằn, bầm tím, đã được lực lượng địa phương hỗ trợ cho uống sữa và dỗ dành cháu bé khỏi khóc thét.

"Trước mắt, chúng tôi đang làm thủ tục hồ sơ để gửi cháu vào Trung tâm huấn luyện cô nhi Biên Hoà", bà Trần Thị Minh Thơ, cán bộ phụ trách Văn hoá xã hội và Gia đình trẻ em cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang