Ngày hội tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc thu hút đông đảo sinh viên tham dự

Thứ Năm, 11/04/2024 15:45

|

(CAO) Ngày hội tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc – KOREA JOB FAIR 2024 là cầu nối giữa các nhà tuyển dụng từ các doanh nghiệp Hàn Quốc và sinh viên các chuyên ngành phù hợp do HUTECH đào tạo...

Ngày 11/4/2024, tại Trung tâm đào tạo Nhân lực cao HUTECH (TP.Thủ Đức, TPHCM), Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp cùng Viện Công nghệ Việt Hàn và Khoa Hàn Quốc học - Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) phối hợp tổ chức Ngày hội tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc – KOREA JOB FAIR 2024. Ngày hội thu hút 32 doanh nghiệp tham gia với 35 gian hàng tuyển dụng, mang đến hơn 1500 vị trí việc làm cho sinh viên. Rất đông sinh viên của trường đã đến tham quan tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp phù hợp với chuyên ngành học của mình

Cũng tại Ngày hội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ TPHCM với các doanh nghiệp về các thoả thuận đào tạo nguồn nhân lực gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp. Ngoài ra, Công ty DM&C Việt Nam đã trao 05 suất học bổng (mỗi suất trị giá 4 triệu đồng) đến sinh viên HUTECH.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Ngày hội tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc – KOREA JOB FAIR 2024

Phát biểu tại Ngày hội, PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng HUTECH khẳng định, với mô hình Nhà trường – Doanh nghiệp, HUTECH đang và sẽ đẩy mạnh hơn nữa sự gắn kết chặt chẽ, xây dựng mối quan hệ bền vững với các doanh nghiệp, cùng nhau hướng đến nguồn nhân lực trẻ và có chất lượng trong tương lai theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Ngày hội tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc – KOREA JOB FAIR 2024 như là cầu nối giữa các nhà tuyển dụng từ các doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động trong nhiều lĩnh vực tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm và tuyển dụng sinh viên các chuyên ngành phù hợp do HUTECH đào tạo, cũng như giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với các nhà tuyển dụng để thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành tại các doanh nghiệp uy tín.

Ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ TPHCM với các doanh nghiệp

Ông Choi Bundo – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM) cho biết, với tư cách là tổ chức kinh tế đại diện cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam, KOCHAM luôn nỗ lực để cải thiện môi trường kinh doanh cho doanh nghiệp, tích cực thúc đẩy các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đồng hành cùng xã hội Việt Nam. Ngày hội tuyển dụng Korea Job Fair 2024 được tổ chức ngày hôm nay là một sự kiện đầy ý nghĩa, nơi những doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam và sinh viên HUTECH đang chuẩn bị tìm việc có thể cùng hợp tác để cùng phát triển.

Nhiều sinh viên tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp tại Ngày hội

Ông Choi Bundo hy vọng rằng sự kiện ngày hôm nay sẽ mang đến cho sinh viên HUTECH có cơ hội gặp gỡ nhiều công ty tốt - nơi sẽ biến ước mơ của các sinh viên thành sự thật. Từ góc nhìn của doanh nghiệp tuyển dụng, ông hy vọng đây sẽ là cơ hội quý giá để có thể thu hút được những nhân tài hàng đầu - những người sẽ đóng góp cho sự phát triển của công ty trong tương lai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang