Giáo dục song ngữ mô hình Nhật Bản đầu tiên ở miền Trung

Thứ Hai, 30/07/2018 09:42  | Hoàng Quân

|

(CAO) Hệ thống giáo dục Sakura-Olympia của Trường Đại học Đông Á (Đà Nẵng) đang thu hút sự quan tâm của phụ huynh, học sinh.

Đây là giải pháp giáo dục hiện đại tích hợp đồng bộ giá trị truyền thống, đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới với điểm nhấn là giúp cho trẻ được phát huy khả năng của mình trong học tập và vận động, vui chơi. Học sinh sử dụng tiếng Anh trong suốt thời gian học tập.

Khuôn viên hệ thống giáo dục song ngữ của Trường Đại học Đông Á.

Sakura - Olympia tập trung vào giáo dục ở đoạn đầu đời (mầm non và cấp 1) để giúp trẻ phát triển 3 năng lực to lớn là bắt chước, ngôn ngữ và trí tưởng tượng để bước sang giai đoạn hai (THCS, THPT) nhằm phát triển mạnh mẽ kỹ năng và trí tuệ.

Bà Nguyễn Thị Anh Đào - Chủ tịch HĐQT Đại học Đông Á chia sẻ: “Chúng tối hướng đến các giá trị cốt lõi của con người: học tự chủ; tự tin, tự lập; nhân tố tích cực cho bản thân và đóng góp cho xã hội; công dân có trách nhiệm để cảm thông, yêu thương và sẻ chia; công dân toàn cầu hòa nhập ra thế giới”.

Giáo viên thân thiện; giúp học trò sáng tạo.

Trường chú trọng xây dựng hình ảnh người thầy thân thiện, gợi mở, truyền cảm hứng, người dẫn đường cho trí tưởng tượng, ước mơ của trẻ; người trò tự tin, khỏe mạnh, lễ phép, có tính tự lập, tự chủ, sáng tạo…

Đội ngũ giáo viên đến từ các nền giáo dục hiện đại như Nhật Bản, Mỹ.

Là đơn vị đầu tiên ở miền Trung – Tây Nguyên cụ thể hệ thống giáo dục Sakura – Olympia, Đại học Đông Á đầu tư vật chất, hạ tầng quy mô tại 63 Lê Văn Long (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) với diện tích hơn 6.000m2, gồm 20 phòng học và các phòng chức năng.

Góc thực hành của trẻ

Bình luận (0)

Lên đầu trang