Sự thật clip thanh niên múa đao uy hiếp thanh tra giao thông

Thứ Bảy, 28/07/2018 09:08  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cảnh người đàn ông cầm cây đao lao vào Đội thanh tra giao thông đang làm nhiệm vụ ở một huyện của Hà Nội nhằm cướp lại biển quảng cáo gây xôn xao dư luận. 

Sáng 28-7, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thành Công - Đội trưởng Đội Thanh tra giao thông huyện Phúc Thọ (TTGT, Hà Nội) cho biết, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 26-7 khi đội thanh tra đang làm nhiệm vụ xử lý vi phạm hành lang an toàn giao thông tại địa bàn xã Thọ Lộc - đoạn đường gần trường Hữu Nghị T78, huyện Phúc Thọ thì một thanh niên cởi trần đi ngoài đường lao vào.

Trong clip, thanh niên này hùng hổ cầm cây đao lao vào giật lại biển quảng cáo vi phạm trong tay người làm nhiệm vụ. Không những vậy, thanh niên này còn buông lời khiếm nhã đối với người thực thi công vụ.

Về vấn đề này, ông Công cho biết, đây không phải là hành vi đe dọa, thách thức của thanh niên. Ông Công cũng nói rằng cây đao mà thanh niên cầm uy hiếp lực lượng chức năng làm bằng gỗ.

Thiên niên cởi trần cầm đao gỗ múa trước mặt thanh tra giao thông gây xôn xao.

"Thanh niên này ở xã Tích Giang có dấu hiệu bị thần kinh và biểu hiện không bình thường chứ không phải anh ta cầm hung khí nguy hiểm chống đối đoàn làm việc", ông Công nói.

Clip vụ việc:

Trước đó, tối 28-7, mạng xã hội facebook chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh nhóm cán bộ TTGT đang làm nhiệm vụ trên đoạn đường gần trường Hữu Nghị T78, huyện Phúc Thọ. Tuy nhiên khi TTGT đang thu giữ một số biển quảng cáo di động loại mini của người dân lấn chiếm vỉa hè thì bất ngờ xuất hiện một người đàn ông cởi trần, cầm đao lao vào giành giật biển, không cho TTGT thu giữ.

Từ clip cho thấy, hành vi của người đàn ông khá hung hãn, thậm chí cầm cây đao đe dọa một trong số cán bộ TTGT trong tổ công tác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang