Phát hiện nam sinh tử vong sau 10 ngày mất tích

Thứ Năm, 26/07/2018 11:57  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau hơn 10 ngày mất tích, người dân đã phát hiện thi thể N.C.T - nam sinh một trường đại học tử vong ở bãi đất trống thuộc phường Trang Hạ, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.

Trưa 26-7, một lãnh đạo Công an thị xã Từ Sơn cho biết, trong lúc đi qua bãi đất trống thuộc thị xã này, người dân phát hiện thi thể nam sinh đã mất tích 10 ngày trước đó.

"Ngay sau khi tiếp nhận thông tin các phòng nghiệp vụ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh. Bước đầu công an nhận định đây không phải là vụ án mạng", vị này thông tin.

Em T. được tìm thấy đã tử vong sau nhiều ngày mất tích.

Trước đó, chiều 25-7, một số người dân đi qua khu bãi đất trống phía sau căng tin trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh, phường Trang Hạ, thị xã Từ Sơn, phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Qua xác định, nạn nhân đã tử vong từ nhiều ngày trước đó, đang trong quá trình phân huỷ. Sau khi điều tra làm rõ, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tử vong là em N.C.T. (SN 1999, quê ở phường Đồng Kỵ, thị xã Từ Sơn).

Nơi phát hiện T. tử vong.

T. đang là sinh viên năm 2.

Vào ngày 13-7, người thân của Th. có đăng lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm tung tích T. Đến chiều 25-7, phía gia đình Th nhận được tin từ lực lượng chức năng xác nhận em đã mất. T. được nhận định đã tử vong từ cách đây 10 ngày, trùng với thời điểm em mất tích. Hiện gia đình đã đưa thi thể em về nhà để lo an táng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang