Nutifood GrowPLUS+:

Giữ vững vị thế sữa tại Việt Nam trong nhiều năm liền

Thứ Ba, 22/03/2022 10:40

|

(CAO) Nutifood GrowPLUS+ của Cty NutiFood tiếp tục giữ vững ngôi vị nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 tại Việt Nam năm 2021 với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

Năm 2021 là năm thứ ba liên tiếp Nutifood GrowPLUS+ đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong cả hai phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em; đồng thời duy trì được vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021).

Kết quả trên vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021.

Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ: “Nutifood GROWPLUS+ được “thai nghén” từ tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood trước tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam so với khu vực và thế giới. Khởi đầu là sản phẩm đặc trị, qua 10 năm không ngừng cải tiến công thức và chất lượng, các chuyên gia của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) đã xây dựng nền tảng cốt lõi FDI “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt” vững chắc, giúp Nutifood GROWPLUS+ trở thành giải pháp dinh dưỡng tối ưu, đáp ứng nhu cầu của mọi trẻ em Việt Nam”.

Người tiêu dùng mua sản phẩm Nutifood GrowPLUS+

Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi năm 2012 là 26,7% thì năm 2012 đã giảm còn dưới 20%. Điều đó đánh dấu cho sự đóng góp của Nutifood vào chặng đường ý nghĩa này.

Qua 10 năm phát triển, Nutifood GrowPLUS+ ngày càng hoàn thiện cả về công thức lẫn các dòng sản phẩm chuyên biệt, trở thành giải pháp dinh dưỡng tối ưu, đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu, thể trạng của trẻ em Việt.

Kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường, bên cạnh ba sản phẩm đã ra mắt, Nutifood sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới GrowPLUS+ Vàng giúp nhân đôi đề kháng cho trẻ. Là thành tựu khoa học mới nhất từ NNRIS, Nutifood GrowPLUS+ Vàng được nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Điển đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Nutifood GrowPLUS+ Vàng có hai phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn, sẽ được bày bán trong thời gian sắp tới tại chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, hệ thống cửa hàng bán lẻ và nhiều siêu thị trên toàn quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang