Chạy xe máy từ quận 11 sang Bình Tân thăm bạn gái, bị phạt 2,8 triệu đồng

Chủ Nhật, 18/07/2021 09:20

|

(CAO) ​Cho rằng bạn gái nằm trong cách ly, cả tiếng đồng hồ không liên lạc được, sợ có chuyện nên thanh niên đã chạy xe máy từ quận 11 sang quận Bình Tân để tìm, và bị CSGT xử phạt.

Anh N. bị tổ công tác kiểm tra.

Khuya 17/7, Đội CSGT - Trật tự Công an quận 11, TPHCM đã tuần tra lưu động, xử lý người dân ra đường không thật sự cần thiết theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Trên đường Ông Ích Khiêm, CSGT đã dừng kiểm tra xe máy chở đôi nam nữ. Tại đây, cô gái cho biết nhà cách đó gần 1km, đang đi mua đồ ăn cho chị mang thai, do đi đêm, một mình sợ nên đã nhờ bạn chở đi.

Qua kiểm tra, CSGT xác định cô gái trình bày lý do chính đáng là đi mua thức ăn cho chị đang mang thai nên tổ công tác đã nhắc nhở.

Di chuyển đến vòng xoay Lê Đại Hành, CSGT đã mời một thanh niên đang chở hàng vào làm việc. Tại đây, anh này cho biết mình là tình nguyện viên, đang vận chuyển thực phẩm.

Giấy đi đường của 1 thanh niên xuất trình khi bị kiểm tra.

Người này xuất trình đầy đủ các giấy tờ liên quan như giấy phép lái xe, chứng minh nhân dân, giấy đi đường…

Trên đường Bình Thới, CSGT phát hiện anh N. (23 tuổi, tạm trú quận 11) vừa chạy xe máy, vừa nghe điện thoại nên tổ công tác đã dừng xe để kiểm tra.

Anh N. cho biết, do một tiếng qua anh gọi điện cho bạn gái trong khu cách ly ở quận Bình Tân nhưng không được. Lo sợ bạn gái gặp vấn đề gì nên chạy từ nhà ở quận 11 qua kiểm tra.

CSGT giải thích, trường hợp của anh N. ra đường không thực sự cần thiết nên tổ công tác đã lập biên bản hành chính đối với anh N., ngoài ra, người này còn bị phạt lỗi lái xe máy khi sử dụng điện thoại.

Tổng số tiền mà anh N. bị phạt là 2,8 triệu đồng, đồng thời CSGT tạm giữ giấy phép lái xe 2 tháng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang