Hai phụ nữ Việt Nam tử vong tại Thái Lan

Thứ Bảy, 03/09/2016 10:12

|

(CAO) Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại Rayong làm 2 lao động Việt Nam tử vong và 1 người khác bị thương rất nặng.

Giám đốc người Hàn Quốc tử vong trong nhà xưởng

Sáng nay (3-9), theo chính quyền địa phương xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, hai nạn nhân bị tai nạn giao thông tử vong tại tỉnh Rayong (Thái Lan) vào sáng 2-9 cùng với người chồng đang nguy kịch cấp cứu tại bệnh viện Rayong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và vẫn chưa có nguồn tiền đưa thi thể về nước.

Di ảnh của hai nạn nhân xấu số

Theo đó vào khoảng 1h30 sáng hôm qua (2-9), anh Nguyễn Văn Bình (28 tuổi) là chồng của chị Đậu Thị Luận (20 tuổi) đang trên đường điều khiển xe máy chở vợ và chị Nguyễn Thị Lài (20 tuổi, bạn của vợ) từ nơi làm việc về thì bị một chiếc xe ô tô 7 chỗ đâm vào xe 4 chỗ khiến chiếc xe này văng trúng xe máy anh Bình điều khiển. Hậu quả chị Lài và chị Luận tử vong tại chỗ, còn anh Bình bị thương rất nguy kịch được bạn bè đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Rayong (Thái Lan) .

Được biết vợ chồng anh Bình, chị Luận đang làm dở nhà và sang Thái Lan lao động kiếm tiền trả nợ, nhưng mới sang chưa lâu thì gặp nạn.

Hiện chính quyền địa phương đang kêu gọi các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm hỗ trợ người thân của chị Luận và chị Lài để đưa thi thể hai nạn nhân về nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang