Tiền Giang:

Hai thợ điện tử vong khi vào chùa Linh Phong sửa điện

Thứ Bảy, 09/09/2017 20:39  | Hữu Vinh

|

(CAO) Hai thợ điện đều bị điện giật tử vong chỉ cách nhau có 7 ngày khi kiểm tra sửa chữa đường điện cho chùa Linh Phong (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Chiều ngày 9-9, công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang phối hợp với các ngành chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên tử vong của anh Nguyễn Văn P. (30 tuổi, ngụ xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang), bị điện giật tử vong trong chùa Linh Phong tọa lạc tại ấp Cá, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Chùa Linh Phong nơi xảy ra vụ việc khiến 2 người tử vong

Được biết khoảng 10 giờ cùng ngày, anh P. là công nhân của công ty H.Q ở TP.Mỹ Tho đếm để kiểm tra sửa chữa đường dây điện của chùa Linh Phong thì bị điện giật té xuống đất. Sau khi xảy ra tai nạn Anh P. được 2 công nhân làm chung cùng người trong chùa đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo người thân anh P. thì anh đã có vợ và một con trai 9 tuổi. Anh P. làm thợ điện đã nhiều năm.

Người dân theo dõi vụ việc

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 3-9, cũng tại chùa Linh Phong anh Lê Tường V. (43 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) cũng bị điện giật tử vong khi đang sửa chữa đường dây điện trong chùa.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang