Hàng cây trước cổng sân bay chết một cách đáng ngờ?

Thứ Tư, 20/04/2016 19:12  | Linh Vũ

|

(CAO) Hàng me tây trên đường Trường Sơn, trước cổng vào sân bay Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình) bất ngờ trụi lá, chết khô. Người dân đặt câu hỏi rằng liệu có hay không sự phá hoại hàng cây!?

Tất cả 6 cây me tây có chiều cao khoảng từ 7-9m, nằm liên tiếp nhau bị chết khô, trụi lá, chỉ còn lại thân cây xơ xác từ góc tới ngọn. Những cây bị chết không có bất kỳ dấu hiệu nào của sự tác động ngoại lực, trừ những cành nhỏ vươn ra đường được cưa cách đây khá lâu.

Chiều 20-4, PV quay lại khu vực này ghi nhận, cơ quan chức năng tiến hành đắp đất xung quanh 6 gốc cây, nước được tưới liên tục với hy vọng cứu số cây nói trên. Một vài chòi non trên 2 thân cây chết khô xanh trở lại. Tuy nhiên, còn 4 cây không có dấu hiệu phục hồi.

Anh Phan Văn Tuấn (ngụ đường Hồng Hà, Q.Tân Bình) ngạc nhiên: “Ngày nào tui cũng đi ngang qua đây nhưng không để ý lắm. Hôm qua giờ tự nhiên thấy hàng cây bị chết khô mà không biết vì sao?”.

Tỏ ra nghi ngờ, anh Lê Minh Nhựt (ngụ đường Cây Trâm, Q.Gò Vấp) nói: “Mấy cây me tây này lúc trước xanh tốt lắm, không biết vì sao mà bây giờ chết hết. Nhìn gốc cây cũng bình thường, không thấy đào bới hay gì hết, không biết có ai làm gì không?”.

Ngoại trừ 6 cây nói trên, hàng me tây trải dài tuyến đường Trường Sơn đều khá xanh tốt. Sự khác thường này khiến người dân nghi ngờ có sự phá hoại hàng cây và mong cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Một số hình ảnh về hàng cây bị chết:

Bình luận (0)

Lên đầu trang