Hàng chục cảnh sát dập tắt vụ hoả hoạn tại kho phế liệu gỗ trong đêm

Thứ Ba, 07/03/2023 14:21

|

(CAO) Sau thời gian tích cực dập lửa từ nhiều hướng, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) đã dập tắt thành công hoả hoạn xảy ra tại kho gỗ ở quận Bình Tân.

Khoảng 23 giờ khuya 5-3-2023, ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại kho chứa hàng trên đường Hồ Văn Long (phường Tân Tạo, quận Bình Tân). Được biết, địa điểm cháy có nhiều đồ phế liệu, pallet gỗ, pallet nhựa,… rất dễ bắt lửa. Vì vậy, chỉ sau vài phút, đám cháy đã bùng lên dữ dội kèm khói đen cao hàng chục mét. Người dân đã gọi điện đến Tổng đài 114 để cầu cứu lực lượng Cảnh sát.

Cảnh sát PCCC&CNCH tiếp cận hiện trường và triển khai chữa cháy.

Dự đoán hiện trường cháy diễn biến phức tạp, xung quanh có nhiều nhà dân và các cơ sở kinh doanh liền kề, vì vậy Trung tâm thông tin chỉ huy 114 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP) đã điều động lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của Công an quận Bình Tân, huyện Bình Chánh và Đội Chữa cháy & CNCH Khu vực 4 đến hiện trường, phối hợp triển khai chữa cháy. Ngay khi tiếp cận hiện trường, Thiếu tá Trần Văn Sang – Phó đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Bình Chánh đã chỉ huy lực lượng tiếp cận từ nhiều hướng khác nhau để khống chế hoả hoạn.

Cảnh sát khống chế thành công hoả hoạn.

Sau 30 phút tiếp cận các cảnh sát đã khống chế được ngọn lửa. Đến 0 giờ 25 phút ngày 06-3-2023 thì hoả hoạn được dập tắt hoàn toàn, ngăn chặn việc cháy lan sang nhà dân và cơ sở kinh doanh bên cạnh.

Hiện trường hoả hoạn.

Hoả hoạn không gây thiệt hại về người những đã thiêu rụi nhiều tài sản (01 xe ô tô cũ, 03 xe máy cũ, pallet gỗ, pallet nhựa, vật dụng sinh hoạt,….) trong diện tích 90/200m2 kho hàng. Hiện nguyên nhân hoả hoạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang