Hai bé gái sinh đôi học tại Trường quốc tế Australia ở TPHCM tự tử

Thứ Năm, 17/10/2019 13:21

|

(CAO) Trước việc hai học sinh của trường tự tử, hiệu trưởng Trường quốc tế Australia (AIS) đã gửi thư cho phụ huynh và khuyên các bậc cha mẹ nên nói chuyện nhiều hơn với con để tránh những hậu quả đau lòng tương tự.

Ngày 16-10, ông Roderick Crouch - hiệu trưởng Trường quốc tế Australia tại TP.HCM đã gửi thư thông báo đến phụ huynh học sinh về trường hợp hai chị em sinh đôi học tại trường này đã tự tử ở nhà riêng vào tối 15-10.

Trường Quốc tế Australia tại TPHCM

Trong bức thư, vị hiệu trưởng này cho biết hai chị em sinh đôi người Malaysia học ở trường từ năm 2016. Các em cũng có một vài anh chị em khác học cùng trường. Hai em đã được phát hiện tử vong tại nhà riêng, do tự tử.

Ông Roderick Crouch cho rằng đây là một bi kịch và nhà trường hiện vẫn đang tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng cũng như thăm hỏi và hỗ trợ để phụ huynh vượt qua bi kịch này.

Bức thư của vị hiệu trưởng gửi tới phụ huynh học sinh

Đồng thời, ông Roderick Crouch dành lời khuyên chân thành cho các gia đình nên quan tâm đến con cái nhiều hơn. "Hãy dành thời gian bên con, nghe con nhiều hơn, hãy ôm con và cho chúng biết các bạn yêu chúng như thế nào", ông Roderick Crouch nhắn nhủ.

Được biết sau sự việc vừa xảy ra, Trường Quốc tế Australia sẽ có buổi trò chuyện, tư vấn cho các em học sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang