Nữ công nhân mất tích cả đêm, tìm thấy xác trong công ty

Thứ Tư, 16/10/2019 20:35

|

(CAO) Sau khi tan ca làm vào chiều 15-10, gia đình mất liên lạc với chị Xiêm và đến báo cho công ty cùng tìm kiếm nhưng không thấy. Đến sáng 16-10, công ty thông báo chị Xiêm đã tử vong.

Ngày 16-10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới chị Đỗ Thị Xiêm (SN 1976, trú xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong tại nơi làm việc.

Thi thể chị Xiêm được phát hiện tại Công ty TNHH Đồ chơi Chee Wah Việt Nam có địa chỉ tại KCN Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội vào sáng 16-10.

Theo người nhà, chị Xiêm làm việc tại công ty Chee Wah nhiều năm nay.

Thi thể nữ công nhân phát hiện trong công ty

Vào tối 15-10, không thấy chị Xiêm về nhà sau buổi làm việc tại công ty, gia đình đã đến công ty và nhiều nơi tìm nhưng không thấy.

Sáng 16-10, người thân nữ công nhân nhận được thông tin chị tử vong tại nơi làm việc. Anh Nam - người nhà chị Xiêm cho hay, chị đi làm từ sáng, nhưng đến tối vẫn không về nhà. Gia đình gọi điện thoại thì không liên lạc được, nên đã đến công ty để thông báo sự việc.

“Đến sáng hôm nay, công ty thông báo cho gia đình tôi chị Xiêm đã chết trong nhà kho. Lúc phát hiện, chị vẫn mặc quần áo công nhân, có túi nylong quấn trên đầu”, nhân chứng cho hay.

Nhiều người bên ngoài theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Chiều ngày 16-10, đông người thân nữ công nhân tập trung trước cửa công ty TNHH đồ chơi Chee Wah Việt Nam để theo dõi vụ việc. Phía công ty đóng kín các cổng, bên trong chỉ có lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ cho biết, hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang