Bé hai tuổi tự trèo cửa rào, té kênh tử vong thương tâm

Thứ Tư, 16/10/2019 09:20

|

(CAO) Một bé trai gần hai tuổi đã tự trèo cửa rào mở dây kẽm buộc cửa rồi sau đó bị té xuống kênh tử vong thương thâm.

Ngày 16-10, PV tìm đến nhà nhà anh Hà Thanh Tiến (28 tuổi, ngụ ấp An Lương A, xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) để chia buồn và tìm hiểu sự việc bé trai hai tuổi tự mở cửa rào và té sông tử vong thương tâm.

Tiếp chuyện chúng tôi, anh Tiến cho biết, cháu bé tử vong là con trai của anh. Theo anh Tiến cho biết, lúc ở nhà thì ông nội đi ra vườn, bà nội tắm cho đứa con gái lớn của anh, tắm xong bà ra kêu thì không thấy thằng bé trả lời, lại thấy của cổng mở.

Bà hoảng hốt chạy đi tìm thì thấy đôi dép của đứa cháu ở cạnh bờ sông trước nhà, nên hô hoán cùng mọi người nhảy xuống sông tìm, khoảng 20 phút sau tìm thấy cháu bé nổi cách đó 30m. Gia đình tức tốc đưa cháu vào viện nhưng cháu đã tử vong.

Nơi xảy ra sự việc đau lòng

“Chiều hôm qua tui đi làm, vợ tui cũng đi làm công nhân ở khu công nghiệp, ở nhà có cháu Tâm (cháu Hà Thanh Tâm, 2 tuổi, con trai anh Tiến - PV) và chị của nó (5 tuổi), lúc đó khoảng 16 giờ 20, lúc này bà nội tắm cháu Tâm trước rồi cho cháu ra sân nhà chơi, sau đó mới tắm chị nó. Lúc này, ông nội đi ra vườn, trước khi đi ông nội còn kỹ lưỡng gài chốt cửa rào, rồi buộc sợi dây kẽm phía trên nữa, mà không biết sao nó leo lên mở ra được rồi xảy ra sự việc đau lòng” - anh Tiến đau buồn kể lại.

Qua sự việc đau lòng trên, thiết nghĩ các gia đình có con nhỏ nên có biện pháp bảo vệ con mình tốt hơn, nhất là ở khu vực có kênh, rạch để tránh những trường hợp đáng tiếc như trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang