Khán giả nhí thích thú du hành đa vũ trụ cùng Trúc Nhân và Vệ binh SuSu

Thứ Tư, 28/12/2022 09:49

|

(CAO) Ca từ trong sáng, dễ hát theo, âm nhạc sôi động, điệu nhảy bắt mắt cùng sự nhập vai cực đáng yêu của ca sĩ Trúc Nhân đã khiến đông đảo khán giả nhí “mê tít” MV ca nhạc mà nhãn hàng Vinamilk SuSu mới ra mắt.

Trúc Nhân cùng đội Vệ binh SuSu khám phá vũ trụ đầy thú vị trong MV “Cùng Trúc Nhân du hành đa vũ trụ vui cực!”

Cùng Trúc Nhân và các Vệ binh SuSu du hành đa vũ trụ

Dù là người lớn hay trẻ thơ, ai cũng có cho riêng mình những giấc mơ. Giấc mơ của lứa tuổi thần tiên càng trở nên đặc biệt hơn khi được chắp cánh bởi trí tưởng tượng phong phú cùng thế giới quan đầy màu sắc của trẻ. Trong những giấc mơ đó có các hành tinh kỳ diệu, nhân vật siêu anh hùng, những người bạn dũng cảm, thế giới loài vật biết nói chuyện…

Thế giới thần tiên trong giấc mơ của trẻ thơ được Vinamilk truyền tải một cách sinh động và đầy sáng tạo với MV ca nhạc có sự tham gia của ca sĩ Trúc Nhân. Trong giấc mơ trưa, Trúc Nhân được rủ đi du hành vũ trụ bằng cách bước qua cánh cửa thần kỳ, để khám phá những hành tinh kỳ thú cùng đội vệ binh SuSu.

Thế giới đầy màu sắc và sinh động trong MV ca nhạc mới ra mắt của nhãn hàng Vinamilk SuSu

Theo chân Trúc Nhân và đội vệ binh SuSu, các bạn nhỏ được du hành đến hành tinh âm nhạc để hoá thân thành những “ngôi sao ca nhạc”, thỏa sức ca hát, nhảy múa và chơi nhạc cụ trên sân khấu điện tử khổng lồ. Hành trình khám phá đa vũ trụ càng lúc càng trở nên hấp dẫn hơn khi nhóm bạn đến với thiên đường trái cây thơm ngon với nhiều loại quả mọng hấp dẫn, tất cả cùng nhau nhảy múa vui vẻ giữa những tầng mây. Chưa dừng tại đó, khán giả nhí còn được thoả sức tưởng tượng khi biệt đội “hạ cánh” ở hành tinh game vui nhộn, hoá thân thành những nhân vật game đáng yêu.

Sức mạnh của trí tưởng tượng và những giấc mơ

Không những thành công nhờ thấu hiểu thị hiếu và tâm lý trẻ em, MV ca nhạc được giới thiệu lần này còn thể hiện tâm huyết của Vinamilk trong việc đầu tư, phát triển những nội dung giải trí hấp dẫn, bổ ích, chắp cánh trí tưởng tượng cho trẻ em.

Khoa học chỉ ra rằng, trí tưởng tượng phong phú nhất khi trẻ ở độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Một nhà giáo dục người Nga từng nhận định: “Trí tưởng tượng linh hoạt, phong phú chính là đặc tính quan trọng của trí tuệ”. Nếu không có trí tưởng tượng tốt, trẻ sẽ gặp khó khăn trong việc hiểu các khái niệm, các hình minh họa trong mỗi bài giảng, khi làm văn cũng sẽ không biết miêu tả một cách sinh động. Hạnh phúc của một đứa trẻ là được khám phá thế giới theo cách chúng muốn, hình dung thế giới theo cách mà chúng cảm nhận. Trí tưởng tượng khi được bồi đắp sẽ trở thành ước mơ, hoặc lớn hơn nữa là mục tiêu của trẻ trong cuộc sống sau này.

Có thể thấy, Vinamilk không chỉ đồng hành cùng phụ huynh trong việc mang đến nguồn sữa dinh dưỡng chất lượng, giúp trẻ em được phát triển vượt trội về thể chất, mà còn tâm huyết tạo ra những “món ăn” tinh thần, chắp cánh cho trí tưởng tượng và những giấc mơ đầu đời của trẻ.

Với sự đầu tư công phu về âm thanh và hình ảnh, kết hợp giữa công nghệ làm phim hoạt hình 3D và hợp tác cùng ca sĩ Trúc Nhân, MV ca nhạc mới của Vinamilk không chỉ gây ấn tượng với khán giả nhí mà còn là đông đảo các bậc cha mẹ. Ngay sau khi ra mắt, MV đã được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội, thu hút hơn 30 triệu lượt xem chỉ sau 3 tuần.

Nhiều phụ huynh hào hứng chia sẻ, giai điệu MV rất “bắt tai” và các điệu nhảy rất “bắt trend” khiến các bé mê tít, xem đi xem lại nhiều lần. Ca từ vui nhộn, dễ nhớ, bé chỉ nghe một lần là thuộc lời bài hát, mỗi lần mở MV lên là bé nhún nhảy hát theo, bố mẹ thêm an tâm vì bé có một nội dung giải trí bổ ích, ý nghĩa.

Giai điệu MV rất “bắt tai” và các điệu nhảy rất “bắt trend”, bé thích thú nhún nhảy hát theo và chăm chỉ uống sữa hơn thường ngày

Xem MV ca nhạc “Cùng Trúc Nhân du hành đa vũ trụ vui cực!”

Bình luận (0)

Lên đầu trang