Cháy nổ lớn tại trung tâm sửa chữa xe máy gần khu đô thị Goldmark City

Thứ Ba, 27/12/2022 20:19

|

(CAO) Một vụ nổ lớn xảy ra tại Trung tâm sửa chữa xe máy, rung chuyển cả khu khiến người dân sống trong các toà nhà cao tầng tại khu đô thị Goldmark City giật mình, hoảng hốt.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ nổ xảy ra vào hơn 19 giờ tối 27-12 tại một trung tâm sửa chữa xe máy ở đường Hoàng Công Chất, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


Clip hiện trường vụ nổ

Vào thời điểm trên, người dân đang ăn tối bỗng nghe tiếng nổ lớn xảy ra tại trung tâm bảo dưỡng xe máy. Vụ nổ làm nhiều mảnh vỡ văng xa. Lực nổ đã khiến các mảnh vỡ bay vào nhiều căn hộ tại khu đô thị Goldmark City. Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, vũ nổ kèm theo cháy đã khiến toàn bộ trung tâm sửa chữa xe máy như bị xé toang, nhiều mảnh vỡ khắp hiện trường.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành chữa cháy. Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa đã được khống chế và không cháy lan sang xung quanh.

Theo nhân chứng, những người dân sinh sống tại các tầng cao trong khu đô thị Goldmark City cảm nhận được sự rung chấn của vụ nổ. Xe cứu thương cũng có mặt tại hiện trường đưa người bị thương đi cấp cứu.

Mảnh vỡ bay tứ tung

Hiện công tác xử lý hiện trường, thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang