KITA Group tặng 3,6 tỷ đồng cho các đơn vị phòng chống dịch Covid-19

Thứ Năm, 03/06/2021 19:29  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 3-6, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam TPHCM, Công ty Cổ phần Tập đoàn KITA Group đã trao tặng 700 thùng găng tay y tế (trị giá hơn 2,6 tỷ đồng) cho UBMTTQ Việt Nam để chung tay trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn KITA Group trao tặng 700 thùng găng tay y tế cho đơn vị phòng chống dịch Covid-19.

Cũng với tinh thần phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, trách nhiệm xã hội, góp phần cùng TP.Cần Thơ có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, KITA Group cũng đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ và Công an TP.Cần Thơ.

KITA Group đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ và Công an TP.Cần Thơ.

KITA Group mong muốn góp sức, đồng hành, bổ sung nguồn lực để thành phố có thêm kinh phí kịp thời hỗ trợ những đơn vị, cá nhân trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch, khu vực cách ly và những hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh.

Được biết, KITA Group là doanh nghiệp đầu tư và phát triển bất động sản. KITA Group gồm có 4 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực: KITA Land (Quản lý tài sản, Phát triển dự án, Phân phối sản phẩm), KITA Invest (Mua bán sáp nhập, Đầu tư bất động sản, Đầu tư tài chính), KITA Cons (Xây dựng tòa nhà cao tầng, Xây dựng khu đô thị, Hoàn thiện nội thất) và KITA Link (Thu đổi ngoại tệ, Phát triển dự án C2C).

Trong những năm qua, KITA Group luôn chú trọng sự phát triển bền vững của cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua các hoạt động như: trao quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức giải bóng đá thiện nguyện hướng về miền Trung, trao tặng quà cứu nạn đến Quảng Nam và Đà Nẵng…

Bình luận (0)

Lên đầu trang