Hai mẹ con tử vong nghi do bị điện giật

Thứ Năm, 03/06/2021 17:24

|

(CAO) Ngày 3-6, ông Đoàn Ngọc Hường – Chủ tịch UBND xã Thanh Bình Thịnh (H.Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ việc 2 mẹ con bị chết thảm nghi do bị điện giật.

Hai mẹ con bà Bảy được phát hiện tử vong cạnh giếng nước phía sau nhà

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5 giờ 30 sáng cùng ngày, anh Trần Văn Hòa đang trên đường đi làm đã ghé thăm nhà mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Bảy (SN 1934, trú thôn Thanh Trung, xã Thanh Bình Thịnh). Sau khi gọi cửa liên tục nhưng không có ai trả lời nên anh Hòa nghi ngờ có việc chẳng lành. Anh Hòa lập tức xô cửa để vào thì phát hiện mẹ và anh trai là ông Trần Văn Tuệ (SN 1961, trú phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) đã tử vong cạnh giếng nước phía sau nhà, nghi bị điện giật.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Theo người dân địa phương cho biết, bà Bảy trước đây sống với gia đình anh Hòa. Thời gian qua, bà trở về nhà cũ sống để chuẩn bị làm giỗ đầu cho chồng. Thấy mẹ đã già, về sống một mình nên ông Tuệ cũng về sống cùng để chăm sóc, đồng thời hỗ trợ các em thu hoạch mùa màng. Mọi việc đang diễn ra bình thường thì xảy ra chuyện đau lòng trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an H.Đức Thọ điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang