Lại một nạn nhân chết thảm do bị tôn cứa vào cổ sâu 20 cm

Chủ Nhật, 25/09/2016 19:41  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong quá trình vận chuyển, tấm tôn rơi xuống đường quẹt qua cổ khiến nạn nhân tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Thông tin từ bệnh viện Quân y 103 cho biết, vào khoảng 14 giờ ngày 25-9, khoa Cấp cứu của bệnh viện này tiếp nhận một bệnh nhân nữ 66 tuổi, quê ở Yên Lạc (huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) được đưa vào cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, vết cắt ở cổ dài 20 cm, lộ khí quản.

Trong một diễn biến khác, thời điểm trước khi nhập viện, nạn nhân đang ang ngồi chờ xe ở ven đường thì có một xe ba gác chở tôn đi qua. Miếng tôn do không được buộc cẩn thận đã rơi xuống quẹt qua cổ nạn nhân, cắt một vết dài trước cổ.

Ngay sau đó, vợ người chở tôn cùng người nhà đưa vào Bệnh viện Quân Y 103 cấp cứu trong tình trạng ngừng tuần hoàn, tim không đập.

ụ việc bé trai tử vong do bị tôn cứa còn chưa nguôi thì lại xảy ra vụ việc đau lòng tương tự

Mặc dù đã được các bác sỹ bệnh viện quân y 103 tận tình cứu chữa nhưng do mất nhiều máu vết thương nặng nên bệnh nhân được xác định tử vong lúc 16 giờ ngày 25-9. Đây là vụ tử vong thứ 2 trong vòng chưa đầy 3 ngày tại Hà Nội.

Trước đó, bé trai 10 tuổi tại quận Hoàng Mai trong lúc vui chơi cũng va quẹt phải xe chở tôn bị cứa cổ dẫn tới tử vong. Vụ việc đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về mức độ nguy hiểm của loại xe ba gác vận chuyển hàng cồng kềnh đe dọa người đi đường.

Thiết nghĩ lực lượng chức năng Hà Nội cần có biện pháp căn cơ để tránh những vụ đau lòng tương tự xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang