Lâm Đồng: Người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ, để lại 3 con nhỏ

Thứ Sáu, 11/06/2021 11:13

|

(CAO) Sáng 11/6, gia đình chị B.T.T (33 tuổi, trú thôn 1, xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc) đang tổ chức lo hậu sự cho người xấu số. Do gia đình nạn nhân từ chối giám định tử thi vì cái chết của nạn nhân đã rõ nên các cơ quan chức năng không tiến hành các hoạt động khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 10/6, khi đang chuẩn bị ăn tối, người thân phát hiện chị T. trong tư thế treo cổ bằng dây dù trên cây vông cạnh nhà nên tri hô hàng xóm đến ứng cứu, đưa nạn nhân xuống đất nhưng không kịp, nạn nhân đã tử vong.

Hiện trường người phụ nữ quyên sinh 

Nhận tin báo, Công an TP.Bảo Lộc, Công an xã Đam B’ri đã có mặt khoanh vùng bảo vệ hiện trường, lấy lời khai một số nhân chứng để xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Công an TP.Bảo Lộc cho biết, nạn nhân để lại thư tuyệt mệnh, nội dung vì nợ nần.

Được biết, chồng chị B.T.T. vừa đi Gia Lai làm ăn ngày 9/6. Chị T. mất đi, bỏ lại 3 người con nhỏ (học lớp 8, lớp 3 và con út hơn 2 tuổi). Gia đình nạn nhân thuộc diện khó khăn của địa phương nhưng vợ chồng sống hòa thuận, chịu khó lao động, không để lại điều tiếng gì ở địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang