Người phụ nữ bị đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê là nhân viên trường học

Thứ Năm, 17/09/2020 16:36  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi xem clip vụ việc được cho là đánh ghen, lãnh đạo một trường THPT tại huyện Ba Vì, Hà Nội đã sốc khi thấy nhân viên của mình bị đánh hội đồng và làm nhục trước nhiều người.

Sáng 17-9, người dân khu vực hồ Suối Hai, xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội vẫn bàn tán xôn xao vụ việc một cô gái bị nhóm người đánh ghen lột đồ tại quán cà phê xảy ra trên địa bàn.

Quán cà phê Bến Thủy nơi xảy ra vụ đánh ghen

Quán cà phê Bến Thủy nằm trên một bè nổi trên hồ Suối Hai - nơi xảy ra sự việc đã ngừng tiếp nhận đón khách. Khi phóng viên liên hệ, một người đàn ông phản hồi quán tạm ngưng tiếp khách.

Quán cà phê nhìn ra hồ

Khi được hỏi quán cà phê nằm lênh đênh trên hồ có đảm bảo an toàn cho khách, khi xây dựng có được cấp phép hay không, lãnh đạo xã Cẩm Lĩnh cho biết, chắc là họ thuê của đơn vị quản lý hồ Suối Hai để mở quán, còn việc có phép hay không, địa phương không nắm được.

Quán cà phê xảy ra vụ việc

Theo tìm hiểu, cô gái bị nhóm người đánh hội đồng lột đồ tên là B.T.H.Đ (SN 1985, nhân viên làm công tác hậu cần tại một trường học trên địa bàn huyện Ba Vì).

Chi Đ. có chồng và hai con, nhưng đã ly hôn. Hiện 2 con ở với chị Đ. "Sáng nay Đ. vẫn đến trường. Tuy nhiên, sau đó Đ. được công an mời lên làm việc", vị lãnh đạo nhà trường cho biết.

Theo vị lãnh đạo này, bà cảm thấy rất sốc sau khi xem clip và cho rằng hành vi đám đông đánh và lột đồ một phụ nữ là không chấp nhận được. "Chưa biết thực hư vụ việc như đánh ghen thế nào, nhưng đây là hành vi không chấp nhận được", nữ lãnh đạo nhà trường  cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang