Lễ kick off và đào tạo nhân viên Dự án Dragon Pearl

Thứ Hai, 06/12/2021 14:49

|

(CAO) Sáng nay (6/12), Công ty CP đầu tư Bến Thành và Công ty CP đầu Tư Phúc Thịnh tổ chức lễ kick off (khởi động) và đào tạo Dự án Dragon Pearl, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (quận Phú Nhuận, TPHCM).

Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự tham dự của Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CB-CNV các đơn vị phân phối. Với chủ đề là “Đánh thức tiềm năng – Tinh hoa hội tụ”, lễ kick off và đào tạo nhằm cung cấp kiến thức chuẩn về dự án cho đội ngũ nhân viên sale chuẩn bị cho đợt ra mắt sắp tới vào quý I/2022 khi điều kiện dự án được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Các đối tác thể hiện quyết tâm tại lễ kick off và đào tạo Dự án Dragon Pearl

Được biết, Dragon Pearl là dự án khu đô thị chuyên gia kiểu mẫu hàng đầu khu vực Tây Sài Gòn. Bởi Dragon Pearl sở hữu vị trí "hoá rồng và dòng sông ngọc" với những giá trị như vị trí giáp ranh TPHCM - tại mặt tiền đường Tỉnh lộ 10 rộng 6 làn xe, nối liền trung tâm thị trấn Đức Hòa, Long An – kết nối hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ. Dragon Pearl thừa hưởng lợi thế từ các tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3, Vành đai 4, đường DT824 và dễ dàng di chuyển đến trung tâm TPHCM.

Đội ngũ sale tham gia tại buổi lễ

Dragon Pearl còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp, phục vụ cho mọi nhu cầu học tập, vui chơi, thể thao, giải trí,… đem đến cho cư dân một không gian sống thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, Dragon Pearl còn hoàn thiện về mặt pháp lý rõ ràng, minh bạch, chủ đầu tư uy tín, là nơi các nhà đầu tư và khách hàng hoàn toàn tin tưởng.

Trong tương lai, hàng loạt khu công nghiệp trọng điểm được hình thành trong khu vực sẽ dẫn đến nguồn cung về nhà ở khan hiếm. Dragon Pearl xuất hiện để đáp ứng như cầu này. Dragon Pearl được quy hoạch trở thành khu đô thị chuyên gia kiểu mẫu cho tương lai của khu vực Tây Sài Gòn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang