Leo cột điện kiểm tra cáp internet, một công nhân bị điện giật té xuống đường nguy kịch

Thứ Ba, 19/01/2016 09:56  | Thể Trịnh

|

(CAO) Một vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 18-1, tại khu vực ngã 4 Vũng Tàu, đoạn trước siêu thị Big C Đồng Nai (KP.1,P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) khiến một nam thanh niên nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một nhóm công nhân khoảng 3 người mang theo thang và phụ kiện kéo cáp internet mặc trang phục màu xanh đi làm việc kiểm tra, thay dây cáp internet tại các điểm lắp đặt internet trên tuyến đường QL51 (TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Vị trí nạn nhân bị điện phóng trúng ngã chấn thương

Một công nhân trong lúc leo lên trụ điện đối diện khu vực siêu thị Big C (địa phận KP.1, P.Long Bình Tân) thì bất ngờ bị điện phóng trúng người.

Theo lời người chứng kiến cho biết, sau tiếng nổ lớn thấy có tia điện lóe sáng phát ra từ phía cột điện, chạy tới cột điện thì thấy một thanh niên đã nằm bất động dưới nền.

Tại hiện trường, nam thanh niên bị bỏng toàn thân, lửa cháy sém bộ quần áo, đầu đập xuống nền chảy máu chấn thương.

Người dân khu vực này đã nhanh chóng gọi taxi để đưa nạn nhân đi cấp cứu trong bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai sau khi xảy ra tai nạn.

Nạn nhân được xác định là Lý Văn Phú (SN 1997, Bình Phước), được biết thời điểm xảy ra tai nạn, nam thanh niên đang đi làm hợp đồng thời vụ cho một công ty viễn thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang