(CAO) Nutifood vừa vinh dự đón nhận 4 giải thưởng tầm vóc châu lục, gồm: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á” và giải “Doanh nhân xuất sắc Châu Á” dành cho Tổng giám đốc, bác sĩ Trần Thị Lệ.
Được biết, đây là năm thứ 2 liên tiếp Nutifood giành được cùng lúc 4 giải thưởng uy tín do các tổ chức hàng đầu của châu Á và thế giới trao tặng. Lần “bội thu” giải thưởng này khẳng định nỗ lực không ngừng của Nutifood trên cả phương diện kinh doanh lẫn xây dựng nguồn lực trong nội bộ doanh nghiệp.
Có thể nói, suốt 2 năm qua, Nutifood cũng như nhiều doanh nghiệp trên cả nước bị tác động trực tiếp của đại dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh sản xuất. Tuy nhiên, bất chấp những khó khăn đó, Nutifood đã thể hiện khả năng thích ứng linh hoạt, không chỉ bền bỉ “vượt bão” mà còn tạo nên những dấu ấn trong kinh doanh, xây dựng nguồn lực nội bộ vững mạnh và tích cực đóng góp cho xã hội.
Ông Trần Bảo Minh - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”
Các báo cáo cũng cho thấy, sự linh hoạt trong quy trình, mức độ tin tưởng giữa các thành viên, tính minh bạch và công bằng, tỉ lệ thăng tiến và đề bạt nội bộ lên đến 60% của Nutifood trong năm qua cao vượt trội so với mức trung bình ngành.
Chính vì vậy, Nutifood được HR Asia - Tạp chí hàng đầu về lĩnh vực Nhân sự khu vực châu Á trao giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2 năm liên tiếp 2020 và 2021. Đây là giải thường niên do HR Asia tổ chức nhằm vinh danh những các doanh nghiệp vừa có sự tăng trưởng bền vững, vừa có môi trường làm việc lý tưởng.
Không chỉ ghi dấu ấn là nơi làm việc lý tưởng, Nutifood còn là doanh nghiệp luôn tiên phong mở ra những hướng phát triển mới, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.
Nhanh chóng bắt kịp nhu cầu dinh dưỡng chuẩn cao quốc tế, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) tiên phong ứng dụng công nghệ dinh dưỡng châu Âu để cho ra đời những giải pháp, sản phẩm “đo ni đóng giày” phù hợp thể trạng đặc thù của người Việt với giá thành lại rẻ hơn đến 40% so với hàng nhập ngoại.
Cụ thể là các dòng sản phẩm Nutifood GrowPLUS+, Nuti IQ Gold, Famna…hay mới nhất là thương hiệu sữa Nuvi, thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng thuận tự nhiên NutiZen… đã được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng.
Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – nơi đón đầu công nghệ, các nghiên cứu mới nhất của thế giới để cho ra các giải pháp dinh dưỡng hiệu quả cho người Việt
Trong năm 2021, hệ thống “Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood” cũng là một điểm nhấn lớn trong hoạt động của Nutifood trong cùng năm khi các khách hàng có cơ hội được chuyên gia dinh dưỡng tư vấn để có thể chọn được một giải pháp dinh dưỡng phù hợp và hiệu quả nhất cho mỗi thành viên trong gia đình, từ trẻ em đến người lớn.
Bên cạnh đó, trong các đợt bùng phát dịch Covid-19, Nutifood đã đồng hành và có nhiều hoạt động thiết thực để san sẻ gánh nặng thu nhập cho người tiêu dùng Việt, điển hình như chương trình trợ giá 50% các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu tại nhiều tỉnh thành, hỗ trợ 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng y học Varna cho nhân viên y tế tuyến đầu và bệnh nhân F0 mức độ nặng.
Đặc biệt, “hãng sữa của các chuyên gia” đang triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 6 tháng cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” nhằm giúp trẻ em Việt Nam vượt qua mùa dịch bệnh một cách khỏe mạnh.
Trước những thành tích của Nutifood, Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại Châu Á đã trao tặng ở cả 3 hạng mục gồm: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á” và giải “Doanh nhân xuất sắc Châu Á” dành cho Tổng giám đốc, bác sĩ Trần Thị Lệ.
Nutifood 2 năm liên tiếp lập “hat-trick” nhận 3 giải thưởng xuất sắc châu Á của Enterprise Asia
Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Công ty Nutifood chia sẻ: “Giải thưởng chính là quả ngọt cho nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 5500 nhân viên Nutifood tại Việt Nam, Mỹ và Thụy Điển. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng và phát triển nhiều dự án trong tương lai, chiêu mộ thêm nhiều nhân tài trong và ngoài nước để tiếp tục mang tinh hoa dinh dưỡng, nâng cao tầm vóc và chất lượng cuộc sống của người Việt. Đây cũng là sứ mệnh mà Nutifood đã theo đuổi suốt hơn 20 năm qua và tiếp tục thực hiện trong tương lai”.