Long Thạnh Central Point Hậu Giang đẩy mạnh thi công hạ tầng, sắp công bố dự án

Thứ Hai, 19/07/2021 17:11

|

(CAO) Với việc đẩy mạnh công tác thi công hạ tầng, Long Thạnh Central Point Hậu Giang sẽ về đích trước 2 tháng, góp phần cho việc giới thiệu các sản phẩm của dự án đến khách hàng và nhà đầu tư.

Đáp ứng chuẩn sống mới cho cư dân

Dự án Long Thạnh Central Point do Công ty TNHH SX-TM-DV Quốc Việt làm chủ đầu tư và Công ty CP đầu tư TP Miền Tây là đơn vị phát triển dự án. Dù chưa chính thức mở bán nhưng dự án đã thu hút rất đông khách hàng, nhà đầu tư từ nhiều tỉnh thành khu vực ĐBSCL và TPHCM quan tâm, liên hệ tìm hiểu thông tin.

Phối cảnh dự án Long Thạnh Central Point

Ngay từ khi bắt đầu triển khai dự án, Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đã xác định phải thực hiện bằng cái tâm và trách nhiệm cao nhất. Theo đó, điểm nổi bật của dự án là khu dân cư tiên phong của tỉnh Hậu Giang được đầu tư đẳng cấp với quy mô 21.647,93m2, 145 căn nhà phố thương mại (shophouse) bàn giao hoàn thiện. Toàn bộ pháp lý của dự án đã gần hoàn chỉnh nên khách hàng mua nhà sẽ được ngân hàng tài trợ vốn lên đến 70%.

Đặc biệt, dự án sở hữu vị trí “vàng” khi nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 1A, cách TP.Cần Thơ chỉ khoảng 10 phút. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển sang các tỉnh, thành lân cận.

Khách hàng sở hữu sản phẩm tại Long Thạnh Central Point còn được sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu như: quảng trường trung tâm với đường chạy bộ và sân chơi nước dành cho trẻ em; đường chạy bộ với công viên ven sông; vườn nướng BBQ...

Đặc biệt, dự án sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn khu “compound” khép kín với camera giám sát 24/7, tạo tiêu chuẩn sống cao cấp và an toàn nhất cho cư dân.

Đại diện chủ đầu tư cam kết: “Long Thạnh Central Point sẽ được đầu tư đồng bộ hạ tầng, tiện ích đa dạng đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp cho người dân miền Tây”.

“Thần tốc” thi công

Mặc dù ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên với quyết tâm thực hiện “mục tiêu kép” đến thời điểm này, đơn vị phát triển dự án và chủ đầu tư tự hào rằng dự án đã vượt tiến độ đề ra so với kế hoạch ban đầu.

Không chỉ chấp hành nghiêm các quy định giãn cách xã hội, đảm bảo an toàn phòng chống dịch, đơn vị phát triển dự án còn thực hiện nghiêm ngặt khâu giám sát thi công xây dựng đúng thiết kế, đảm bảo quy chuẩn, tiêu chuẩn chất lượng.

Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công hạ tầng

Những ngày này, tại công trường dự án, không khí lao động vẫn rất khẩn trương. Các hạng mục cơ bản về hạ tầng dự án đã hoàn thành. Đây được xem là những tín hiệu lạc quan cần nhân rộng trong bối cảnh nước ta chuyển sang gian đoạn mới là “sống chung với dịch”.

Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết: “Theo cam kết của chúng tôi với khách hàng, phải đến cuối tháng 9/2021, việc thi công hạ tầng dự án mới có thể hoàn thành. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, với việc thi công “thần tốc”, việc thi công đã gần về đích. Dự kiến vượt tiến độ gần 2 tháng”.

Vị đại diện đơn vị phát triển dự án thông tin thêm: “Dự kiến đầu tháng 8, đơn vị phát triển dự án sẽ chính thức công bố dự án và nhận quyền ưu tiên của khách hàng và nhà đầu tư. Chương trình công bố sẽ được thực hiện bằng hình thức online để đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch Covid-19. Hiện nhiều khách hàng, nhà đầu tư đã đăng ký sẽ tham gia chương trình công bố dự án với chúng tôi”.

Pháp lý hoàn thiện

Trước thông tin dự án Long Thạnh Central Point Hậu Giang thi công vượt tiến độ, những ngày qua, người dân và các nhà đầu tư không chỉ ở địa bàn tỉnh Hậu Giang mà nhiều tỉnh khác của khu vực ĐBSCL, thậm chí tại TPHCM đã liên hệ tìm hiểu thông tin về dự án này.

Anh Phạm Luân (ngụ tỉnh Hậu Giang) chia sẻ: “Thời gian gần đây, có tìm hiểu về dự án Long Thạnh Central Point qua báo chí. Sau đó, tôi có liên hệ đơn vị phát triển dự án để tìm hiểu thông tin đồng thời dò hỏi kỹ về thủ tục pháp lý của dự án thì được biết chủ đầu tư đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo quy định”.

Dự án cam kết với nhiều tiện ích nổi bật

“Tôi đi xem dự án lần đầu tiên cách đây khoảng 2 tuần. Thời điểm đó, hạ tầng dự án còn ngổn ngang lắm. Thế nhưng, nay đi xem lại, tôi thấy dự án thay đổi chóng mặt, xe cộ và công nhân thi công rất đông, thực sự khiến nhà đầu tư như tôi cực kỳ yên tâm”, anh Luân nói thêm.

Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Thu Hồng (ngụ TP.Cần Thơ) cũng đã tìm hiểu xong thông tin về dự án Long Thạnh Central Point. “Là nhà đầu tư bất động sản nhiều năm nay, tôi biết các dự án đáp ứng đầy đủ các thủ tục pháp lý đầy đủ là rất hiếm tại khu vực miền Tây, chính vì thế dự án Long Thạnh Central Point được xem là hàng hiếm hiện nay. Bên cạnh đó, dự án này cũng được chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án phát triển theo mô hình dự án khép kín với đầy đủ tiện ích cũng là điểm mạnh để các khách hàng như tôi đầu tư”, chị Hồng nói.

Ông Trần Tuấn Anh (nhà đầu tư từ TPHCM) chia sẻ: “Qua tìm hiểu thông tin, tôi nắm được, dự án Long Thạnh Central Point sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn khu compound khép kín, dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, ưu tiên không gian sử dụng, không gian sinh hoạt đảm bảo sự riêng tư đồng thời vẫn có thể dễ dàng chuyển đổi mục đích kinh doanh sang cho thuê hoặc phát triển các dịch vụ khác. Kèm theo đó, lúc bàn giao shophouse hoàn tất, các nhà đầu tư có thể bàn giao lại cho đơn vị phát triển dự án sẽ thuê lại với giá 6 triệu đồng/tháng, trong thời gian là 36 tháng”.

Đánh giá về vấn đề pháp lý của dự án, luật sư Trần Tuấn Anh (Văn phòng luật sư Trần và Đồng sự) cho biết: “UBND tỉnh Hậu Giang đã có quyết định chủ trương đầu tư dự án số 807/QĐ-UBND; UBND huyện Phụng Hiệp đã có quyết định về việc phê duyệt tổng mặt bằng đối với dự án số 5895/QĐ-UBND. Ngoài ra, dự án đã được UBND huyện Phụng Hiệp ra quyết định về việc quản lý quy hoạch dự án; Công an tỉnh Hậu Giang cũng đã phát hành giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy chữa cháy của dự án số 37/TD-PCCC”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang