Một gia đình ở Quảng Bình trình báo có con mất liên lạc khi sang Anh

Thứ Ba, 29/10/2019 17:08

|

(CAO) Ngày 29-10, ông Nguyễn Văn Lào – Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch (H.Bố Trạch, Quảng Bình), cho biết có một hộ dân đã lên UBND xã trình báo về việc có người thân bị mất liên lạc khi đang trên đường di cư sang Anh.

Theo ông Lào, trước đó ngày 28-10, ông N.X.G. (SN 1964, trú thôn Thanh Khê, xã Thanh Trạch) đã đến xã trình báo, con trai ông này là N.N.H. (SN 1987) đã mất liên lạc khi đang trên đường nhập cư vào Anh, trùng với thời gian 39 người bị tử vong trong container được phát hiện ở Anh.

Gia đình ông G. rất hoang mang, lo lắng vì con trai mất liên lạc trùng với thời gian 39 người tử vong trong container tại Anh

Ông G. trình bày, khoảng 2 tháng trước, con trai ông này đã rời Việt Nam để sang Nga lao động. Tại đây, H. được một người bạn rủ sang Pháp để tìm cách vượt biên vào nước Anh kiếm việc làm.

Suốt thời gian một tuần ở Pháp, H. vẫn thương xuyên liên lạc với gia đình bằng điện thoại. Tuy nhiên, từ 9 giờ ngày 22-10 đến nay, gia đình không thấy H. liên lạc, gọi điện thoại lại cho con cũng không được.

Vừa qua, ông G. đọc báo và xem tivi thấy vụ 39 người chết trong thùng container đông lạnh khi đang nhập cư vào Anh nên rất lo lắng có thể H. cũng là một trong số những nạn nhân ở trong container. Ông G. đã đến chính quyền địa phương trình báo sự việc.

Được biết, anh H. đã lấy vợ và có 2 con nhỏ. Hiện vợ anh H. đang mang bầu và sắp sinh đứa con thứ 3. Trước đây anh H. và gia đình làm nghề đi biển đánh cá nhưng do công việc này qúa bấp bênh nên anh quyết định đi lao động ở nước ngoài.

Nhiều gia đình ở Nghệ An, Hà Tĩnh đã lập bàn thờ cúng vọng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang