TP.Hồ Chí Minh:

Một nhân viên trong khu CNC trọng thương với vỏ đạn trong cổ

Thứ Sáu, 04/10/2019 17:29

|

(CAO) Ngày 4-10, Công an quận 9, TPHCM đang điều tra làm rõ vụ một thanh niên bị thương khi làm việc tại Khu công nghệ cao (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9). Điều đáng nói là trong lúc bác sĩ phẫu thuật điều trị vết thương đã phát hiện trong cổ nạn nhân có một vỏ đạn.

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 ngày 29-9, Công an quận 9 tiếp nhận tin báo từ một bảo vệ tại khu vực nhà máy xử lý nước thải trong Khu Công nghệ cao có một nhân viên bị thương.

Theo đó, vào thời điểm trên nạn nhân là anh Phạm Nhật Thành (29 tuổi, nhân viên của nhà máy xử lý nước thải) chạy ra từ khu văn phòng điều hành, tay ôm cổ họng và chảy nhiều máu.

Sau đó mọi người đã đưa anh Thành đến cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ phát hiện trong cổ nạn nhân có 1 vỏ đạn.

Hiện trường vụ tai nạn có nhiều vết máu

Ngay sau khi xảy ra sự việc trên, Công an quận 9 đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Tại bàn làm việc của anh Thành, công an thu được 78 vỏ đạn bằng kim loại, nhiều cây pháo hoa phụt (một cây đã sử dụng), nhiều cây pháo sáng chưa sử dụng, một số dụng cụ hàn cắt vỏ đạn, một laptop…

Tại phòng vật tư, công an tìm thấy 1 vỏ đạn kim loại màu vàng, bên trong có nhét dây vải, một số mảnh vỡ kim loại màu vàng. Do nạn nhân bị thương nặng ở cổ, bác sĩ phải phẫu thuật cấp cứu nên đến nay điều tra viên vẫn chưa thể lấy lời khai của anh Thành để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tuy nhiên, theo nhận định ban đầu của một cán bộ điều tra, nhiều khả năng anh Thành chứa các loại vật dụng trên và có hành động vọc đạn trong khi đang làm việc nên xảy ra tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang