Mưa lớn gây sạt lở vùi lấp lán, 7 công nhân thi công đường dây 500Kv thương vong

Thứ Hai, 06/05/2024 19:53

|

(CAO) Quá trình thi công móng trụ đường dây 500kV, nhóm công nhân gặp mưa lớn liền chạy vào lán trú ngụ thì bị đất, đá trên núi sạt lở vùi lấp khiến 3 người tử vong, 4 người bị thương.

Chiều 6/5, UBND phường Kỳ Liên (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sạt lở đất do mưa lớn khiến một nhóm công nhân thi công móng trụ điện thuộc đường dây 500kV đang trú ngụ trong lán bị vùi lấp.

Lực lượng cứu hộ đưa những công nhân gặp nạn ra ngoài

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 chiều cùng ngày, một trận mưa lớn ập đến bất ngờ, nhóm công nhân thuộc Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thanh Xuân (Hà Nội) đang thi công móng trụ điện dự án đường dây 500kV Quảng Trạch – Quỳnh Lưu (đoạn đi qua tổ dân phố Lê Lợi, phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh) đã vào lán trú mưa. Mưa lớn đã gây sạt lở đất khiến 7 người trú ngụ trong lán bị vùi lấp, nhiều người may mắn chạy thoát ra ngoài.

Những công nhân bị thương nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn. Một lãnh đạo thị xã Kỳ Anh cho biết, bước đầu xác định đã có 3 người tử vong và 4 người bị thương. Hiện các nạn nhân đã được đưa ra khỏi đống đất đá sạt lở, số bị thương nhanh chóng được đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh cấp cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang