Mướn nhà làm phòng "bay lắc" cho khách thuê "hưởng lạc"

Thứ Năm, 30/03/2023 21:29

|

(CAO) Phòng Cảnh sát ma tuý Công an tỉnh Bình Phước cho biết, vừa phối hợp với Công an thị xã Phước Long triệt phá một tụ điểm tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý tại một căn nhà cho thuê thuộc khu phố 5, phường Long Phước, thị xã Phước Long.

Vào lúc 17 giờ 30 ngày 29-03-2023, các lực lượng phối hợp bất ngờ đột kích vào căn nhà trên bắt quả tang 8 thanh niên nam nữ đang “bay lắc” trong tiếng nhạc chát chúa và ánh sáng mờ ảo.

Tang vật thu giữ tại chỗ, gồm: một đĩa sành có chất bột màu trắng, một gói chất bột màu trắng và một số vật dụng dùng để sử dụng trái phép chất ma tuý.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, căn nhà do Nguyễn Thành Huy (còn gọi là Huy Rùa, SN 1982, ngụ thôn 3, xã Phú văn, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) thuê.

Huy đã cải tạo một phòng của căn nhà thành phòng “bay” nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan Công an để tổ chức cho khách thuê phòng này sử dụng trái phép chất ma tuý. Chất bột bị cơ quan Công an phát hiện thu giữ trong phòng “bay” là ma tuý loại Kentamin (ma tuý dạng khay).

Hiện trường và tang vật vụ tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý

Sau khi bắt giữ, lực lượng Công an tỉnh đã bàn giao các đối tượng: Nguyễn Thành Huy; Vũ Thành Long (SN 1991, ngụ P. Long Phước), Phạm Duy Thắng (SN 1991, ngụ P.Long Thuỷ) và Lê Công Khanh (SN 1987, ngụ P.Phước Bình) cho Công an thị xã Phước Long tạm giữ để tiếp tục phục vụ điều tra làm rõ.

Các đối tượng bị tạm giữ

Riêng 04 đối tượng nữ là nhân viên phục vụ bị lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang