Thanh niên cởi trần nhảy từ lầu 2 nhà hàng xuống đất

Thứ Ba, 23/10/2018 16:58  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 23-10, Công an P.Tân Tiến (TP Biên Hòa, Đồng Nai) phối hợp cùng các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc một thanh niên bị thương nặng do nhảy từ lầu 2 một nhà hàng trên địa bàn xuống đất.

Nam thanh niên nhảy lầu nằm bất động tại hiện trường. Ảnh CTV

Tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ cùng ngày, một nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) mặc chiếc quần lửng màu đỏ, trên người có nhiều hình xăm trổ đi vào nhà hàng C.B.L. (KP.6, P.Tân Tiến) với nhiều biểu hiện lạ, vừa đi vừa la hét, nói lảm nhảm.

Thấy vậy, bảo vệ của nhà hàng đã chặn lại và yêu cầu người thanh niên này ra ngoài.

Tuy nhiên, khi vừa ra khỏi cửa thì thanh niên này bất ngờ quay lại rồi chạy nhanh lên lầu 2 của nhà hàng.

Mọi người truy đuổi lên lầu 2 thì thấy nam thanh niên mở cửa thông gió và nhảy xuống đường hẻm phía sau nhà hang, nằm bất động bên vũng máu. Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Một số người dân cho biết trước trước khi vào nhảy lầu, nam thanh niên này lang thang ở cầu bộ hành gần đó với nhiều biểu hiện bất thường như bị ngáo đá.

Chiều cùng ngày, thông tin từ Bệnh viện đa khoa Đồng Nai xác nhận nạn nhân hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hôn mê, chấn thương cổ, hàm dưới, vết thương dưới hàm, mất rất nhiều máu.

Do nam thanh niên không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Về việc bệnh nhân có bị ngáo đá hay không thì phải chờ xét nghiệm mới xác định được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang