Nghệ An:

Ngăn chặn kịp thời người mẹ định ôm con nhảy cầu

Chủ Nhật, 14/08/2016 08:37  | Văn Tình

|

(CAO) Do mâu thuẫn gia đình, người mẹ trẻ đã ôm theo đứa con trai 2 tuổi với ý định nhảy sông tự tử. Phát hiện sự việc, người dân và lực lượng công an đã kịp thời ngăn cản, vận động người phụ nữ này từ bỏ ý định dại dột, trở về với gia đình.

Lúc 17 giờ chiều 13-8, tại cầu Bến Thủy 1 (bắc qua 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh), một người phụ nữ đã ôm theo con trai khoảng 2 tuổi có ý định trèo qua lan can nhảy xuống sông Lam tự tử. Phát hiện sự việc trên, nhiều người dân đi đường đã dừng lại ngăn cản, kéo người phụ nữ này xuống.

Người phụ nữ sau đó đã bồng con nhỏ chạy bộ về hướng TP. Vinh (Nghệ An). Chạy được khoảng 50 mét thì người dân đuổi kịp, giữ lại. Tuy nhiên, do người này vùng vẫy, miệng luôn đòi tự tử nên người dân đã phải ôm lấy cháu bé, giữ chặt người mẹ trẻ, đồng thời trình báo với chính quyền địa phương.

Lực lượng công an kịp thời ngăn cản người phụ nữ có ý định ôm con nhảy cầu tự tử - Ảnh: Văn Tình 

Nhận được tin báo, Công an phường Bến Thủy (TP. Vinh) đã phối hợp với Cảnh sát 113 Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường để khuyên bảo, vận động người phụ nữ từ bỏ ý định dại dột. Cùng thời gian trên, chồng của người phụ nữ cũng có mặt, khuyên bảo vợ.

Sau một lúc được lực lượng công an và người thân vận động, người phụ nữ đã đồng ý bồng con cùng với chồng trở về nhà.

Được biết, người phụ nữ có ý định dại dột trên tên là H. (SN 1994, trú huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh). Thông tin từ lực lượng công an cho biết, nguyên nhân dẫn đến có ý định ôm con nhỏ nhảy xuống sông tự tử là do mâu thuẫn vợ chồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang