Nghệ An: Thêm một học sinh lớp 8 chết đuối thương tâm

Thứ Bảy, 04/06/2016 19:45  | Hương Nhàn

|

(CAO) Trời nắng nóng khó chịu, nhóm bạn lớp 8 rủ nhau ra kênh để tắm thì 4 em bị đuối nước, ba em thoát nạn, một em tử vong.

Gia đình tổ chức an táng cho nạn nhân

Sáng nay (4-6), UBND xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước tập thể, nhưng may mắn cứu được ba em, còn một em tử vong.

Theo đó vào 17 giờ chiều qua (3-6), người dân đang gặt lúa trên đồng thì nghe tiếng kêu cứu chết đuối giữa dòng kên nội đồng đoạn giáp ranh xã Quỳnh Hồng với xã Quỳnh Hưng.

Mọi người liền chạy lên thì phát hiện 4 nam thiếu niên đang bị dòng nước cuốn ra xa. Hàng chục người lao ngay xuống dòng nước, nhưng chỉ cứu được ba em vào bờ, còn em Đinh Tuấn Anh (14 tuổi, học sinh lớp 8B trường THCS xã Quỳnh Hồng) tử vong trước khi được vớt lên.

Khu vực xảy ra vụ việc 

Được biết, em Tuấn Anh là con của cặp vợ chồng nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Anh Đinh Văn Thông (40 tuổi) và chị Hoàng Thị Thái (37 tuổi) trú xóm 7 sinh được bốn người con (hai trai, hai gái) thì hơn 1 năm trước con trai út bị bệnh ra đi, còn lần này con trai đầu cũng chết đuối khiến vợ chồng anh suy sụp tinh thần, khóc khô nước mắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang