Nghi án nữ sinh lớp 10 tự tử vì bị xếp loại hạnh kiểm yếu

Thứ Hai, 30/05/2016 17:28  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Bị xếp loại đạo đức yếu do có hành vi quay bài trong kỳ thi học kỳ, nữ sinh lớp 10 cảm thấy xấu hổ nên tự vẫn tại nhà riêng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng 27-5, cha mẹ em Nguyễn Thị Huyền Trang (16 tuổi, trú tại thôn Bình Nghĩa, xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, Bình Thuận) đi rẫy về nhà thì phát hiện con gái nằm chết trên võng.

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ việc. Nơi xảy ra sự việc không có xáo trộn, thi thể nạn nhân không có xây xát, không có dấu hiệu ngoại lực tác động và xâm hại tình dục. Sau đó, thi thể được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng.

Người thân bàng hoàng trước sự ra đi của Trang

Bạn cùng lớp của nạn nhân cho biết, Trang là học sinh khá, rất ngoan hiền nhưng thời gian gần đây thường tỏ ra buồn và xấu hổ vì bị nhà trường xếp hạnh kiểm yếu và phải rèn luyện lại trong hè.

Thầy Lê Đình Cung, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (nơi Huyền Trang theo học) xác nhận, Trang là học sinh lớp 10A11 và bị xếp loại đạo đức yếu do có hành vi quay bài trong kỳ thi học kỳ 2 vừa qua.

"Việc này là theo quy định của ngành giáo dục. Nhà trường rất đau xót khi biết hung tin. Ban giám hiệu và thầy cô giáo phân công nhau túc trực tại nhà em Trang để động viên, an ủi gia đình", thầy Lê Đình Cung cho biết.

Người thân của nạn nhân cho biết, trong điện thoại của Trang có nhiều tin nhắn với bạn bè về tên một loại thuốc ngủ và tin nhắn tâm sự về nỗi buồn và những ám ảnh cứ theo đuổi dai dẳng trong một thời gian dài.

Trong nhật ký của Trang có nhiều trang viết nói về nỗi cô đơn, những lúc buồn chán không có người thân để chia sẻ, tâm sự và động viên.

Cơ quan công an huyện Bắc Bình đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang