Nghi bị gia đình bạn gái ngăn cấm, thanh niên nhảy sông Sài Gòn tự tử

Thứ Bảy, 17/12/2022 07:58

|

(CAO) Nam thanh niên chạy xe máy lên cầu Phú Long rồi nhắn cho người thân lên lấy xe về. Khi người cha vừa lên tới thì anh này nhảy xuống sông mất tích.

Ngày 17-12, Công an Q.12, TPHCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên nhảy từ cầu Phú Long xuống sông Sài Gòn tự tử. Hiện thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 phút khuya 16-12, thanh niên tên N.A.T (20 tuổi, quê Phú Yên) mượn xe máy của người thân rồi chạy lên cầu Phú Long, thuộc phường Thạnh Lộc, Q.12.

Hiện trường khuya 16-12.

Tới giữa cầu, thanh niên này dừng lại gọi điện thoại cho chủ xe nói lên cầu Phú Long lấy xe về.

Ít phút sau, ông N.B.V (66 tuổi, là cha của anh T) biết tin nên chạy lên cầu Phú Long để tìm, khi hai cha con vừa chạm mặt nhau thì anh T để lại đôi dép rồi trèo lên lan can nhảy xuống sông Sài Gòn trước mặt người cha.

Nạn nhân chới với dưới dòng nước được ít giây rồi mất tích.

Cứu hộ cứu nạn tìm kiếm trên sông.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC Công an TPHCM có mặt triển khai công tác lặn tìm. Công an P.Thạnh Lộc cũng đưa người cha về trụ sở để lấy lời khai.

Ông V cho biết anh T làm nghề chạy xe ôm. Anh T có quen cô bạn gái nhưng gia đình bên kia chưa đồng ý. Khi ông biết chuyện thì ông cũng có la mắng con mình vài câu, chủ yếu khuyên con mình lo làm ăn còn chuyện trai gái tính sau.

Hiện thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang