Nam công nhân treo cổ trong phòng trọ nghi buồn chuyện tình cảm

Thứ Hai, 18/11/2019 20:22

|

(CAO) Nam công nhân có vợ con nhưng đã li hôn, anh này sau đó có tình cảm và chung sống với một người phụ nữ khác. Tuy nhiên người này sau đó cũng bỏ đi khiến nam công nhân buồn bã, nghỉ làm, sau đó treo cổ trong phòng trọ.

Tối 18-11, Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, đang làm rõ nguyên nhân một nam công nhân treo cổ trong phòng trọ.

Nạn nhân là anh L.T.N. (SN 1984, quê Trà Vinh).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, anh N. thuê trọ trên đường số 21, KP.Nhị Đồng 1, P.Dĩ An, TX. Dĩ An để sinh sống và đi làm công nhân. Hàng ngày anh đi làm về thường mở cửa phòng và qua lại nói chuyện với các phòng kế bên.

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên cả ngày nay phòng anh N. luôn đóng kín cửa và khoá trái nên người dân nghi ngờ. Khoảng 16 giờ, người dân nhìn qua lỗ thông gió thì thấy anh N. treo lơ lửng trong phòng nên báo công an.

Ngay sau đó, Công an địa phương có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Người dân tập trung theo dõi.

Bên trong phòng trọ, nạn nhân treo cổ bằng dây thừng màu xanh, cột vào gác lửng, trên tay cầm một con dao nhỏ.

Theo chủ nhà trọ, anh N. tới thuê phòng được hơn 1 tháng nay và ở cùng với một người phụ nữ, tuy nhiên hơn 1 tuần nay người phụ nữ này đã chuyển ra ngoài nên anh sống một mình.

Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân về bệnh viện.

Người thân anh N. cho hay, anh có vợ con nhưng đã li hôn. Sau đó anh có tình cảm với người phụ nữ nói trên và chung sống với nhau, tuy nhiên sau đó chị này đã bỏ anh N. Người thân nhận định, có thể vì vậy mà anh N. buồn bã rồi nghĩ quẩn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang